Thứ Bảy, 18 tháng 3, 2017

Adwords: 6 Kỹ thuật đơn giản để tiết kiệm tiền của bạn

Chúng ta đang cố gắng chi ra thật nhiều tiền quảng cáo Google để mang dịch vụ làm seo về nhiều khách hàng hơn nữa. Ở 1 chiều hướng khác, chúng ta quên mất là cần … tiết kiệm. 6 lời khuyên từ LANDTECH GROUP sau đây sẽ giúp bạn tiết kiệm cả tấn tiền.
1. Loại bỏ IP:
- Bao nhiêu lần bạn có thể nói rằng bạn seo web giá rẻ nhìn thấy quảng cáo của chính bạn? 10 – 20 lần một tháng?
- Quảng cáo của bạn bị tăng hiển thị trong khi CTR bị giảm điều này làm giảm điểm chất lượng. Lâu dần giá thầu của bạn sẽ bị tăng.

- Ở một chiều hướng khác, bạn gặp những người “thích click quảng cáo” thì cũng không hề khá hơn. Chi phí cho mỗi khách hàng (CPA) của bạn sẽ tăng (Nói đơn giản hơn là bạn bị tốn tiền vô ích)
- Trong phần cài đặt chiến dịch, hãy để ý đến Loại từ IP ở phần Cài đặt nâng cao, phủ định IP của chính công ty bạn đi, hoặc của những IP không tiềm năng.
2. Google Search Partners
- Khi cài đặt quảng cáo Google Search, mặc định quảng cáo công ty nào làm seo tốt sẽ hiển thị trên Google … và đối tác tìm kiếm của Google, rất nhiều người không biết điều này.
- Điều này rất tuyệt vời, chúng ta có một thị trường rộng lớn hơn chúng ta tưởng. Nhưng chúng ta phải biết chắc những khách hàng đến từ “Đối tác tìm kiếm” là TỐT.
- Chú ý: Những quảng cáo của bạn báo giá seo từ khóa được thiết lập để hiển thị trên mạng lưới các đối táctìm kiếm Google là mặc định.
- Để tìm ra làm như thế nào các truy vấn từ đối tác tìm kiếm Google đang tác động thế nào đến quảng cáo của bạn, hãy chọn Phân đoạn => Trên cùng so với khác và xem kết quả
3. Báo cáo vị trí
Đôi khi giá click hay hiệu quả quảng cáo giữa các thành phố sẽ rất khác nhau. Những quyết định bạn có thể đưa ra sau đó:
- Sử dụng Bid giá tuỳ chỉnh để tăng hạ giá với các vị trí cụ thể
- Tách riêng các chiến dịch theo địa lý để phân bổ ngân sách một cách hợp lý
- Gạt bỏ 1 thành phố nào đó không hiệu quả
- Tăng giá thầu với vị trí “ngon” và ngược lại
4. Lập lịch quảng cáo
- Cũng giống như xem báo cáo địa lý, Google cho phép xem báo cáo theo giờ.
- Ngoài ra bạn nên sử dụng chức năng cài đặt quảng cáo đào tạo seo chuyên nghiệp theo các khung giờ (Google cho phép tạo 6 khung giờ trong một ngày).
5. Tuỳ chỉnh giá thầu trên thiết bị:
Cũng giống như đối với tips 4 5, trong cài đặt bạn có thể tuỳ chỉnh giá cho Mobile.
6. Enhanced CPC: Một chức năng nâng cao nếu website của bạn có đo chuyển đổi
- Lưu ý là chức năng này chỉ hữu dụng nếu bạn có đo chuyển đổi AdWords. Bạn đầu khi chạy chiến dịch, bạn có thể cài CPC, khóa học seo cơ bản khi chiến dịch có tương đối nhiểu chuyển đổi, bạn có thể chọn thêm ECPC.
- Việc này sẽ giúp Google biết nên tăng hay giảm giá thầu của bạn đối với các truy vấn khác nhau để mang về nhiều chuyển đổi hơn, dựa vào việc phân tích dữ liệu cũ của bạn.
Sáu phương pháp tiết kiệm tiền này có thể tạo ra sự khác biệt lớn học seo hà nội tới ngân sách AdWords của bạn.Chúc bạn tiết kiệm và SEO top nhé! Hãy gọi cho LANDTECH GROUP chúng tôi theo số 0963.986.117 khi cần tư vấn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét