Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Chia sẻ cách tuyển nhân viên SEO giỏi của một số chuyên gia (Phần 1)

Với sự phát triển về internet và marketing online hiện nay thì dịch vụ seo web việc quảng cáo trên google đang hết sức quan trọng. Để giúp đỡ các doanh nghiệp làm SEO web và các doanh nghiệp khác tìm ra được những ứng viên đủ tiêu chuẩn để làm một SEOer hoặc có những tố chất để trở thành một nhân viên SEO giỏi. Sau đây, LANDTECH GROUP chúng tôi xin giới thiệu với các bạn một vài đánh giá và tiêu chí tuyển dụng công ty seo của một số chuyên gia trong các công ty SEO hàng đầu thế giới.

1.EricWard.com
Họ cần có hiểu biết nhất định trong marketing và quan hệ công chúng. Khi thấy một trang code dài, họ sẽ sợ hãi hay tự tin giải thích phần nào tốt, phần nào không mà không cần phải nhìn vào trình duyệt. Họ có yêu thích Internet, dành thời gian lướt mạng khi seo web giá rẻ có thời gian rảnh. Liệu họ có được biết đến trên các diễn đàn nổi tiếng về SEO? Khi gặp Matt Cutts ở một cuộc hội thảo, họ có làm quen và bắt chuyện với ông ấy?
2. Bruce Clay – Bruce Clay.com
Một người không bao giờ sử dụng báo giá seo từ khóa những kỹ thuật SEO mũ đen và có khả năng làm việc độc lập. Họ phải là người có khả năng viết lách cũng như trình bày tốt. Họ cần hiểu rõ khả năng của mình, biết những điểm mình còn hạn chế và luôn tìm cách khắc phục chúng. Ứng viên lý tưởng của chúng tôi phải là người có thể quản lý thời gian tốt và thực sự yêu thích Internet Marketing. Họ chỉ cần hiểu biết cơ bản về code nhưng phải là một sinh viên thông minh và có thể học tập nhanh. Khi tuyển một nhân viên SEO cao cấp, chúng tôi cần họ đào tạo seo nắm chắc những khía cạnh cơ bản của SEO và một tư tưởng chắc chắn không bao giờ sử dụng những kỹ thuật spam mũ đen. Họ cần phải có khả năng hướng dẫn và truyền đạt, diễn giải một dự án SEO phức tạp. Trong quá khứ, chúng tôi đã rất thành công trong việc đào tạo nhân viên từ một người chưa biết gì thành một chuyên gia SEO (sau hơn 10 năm gắn bó với công ty chúng tôi). Và hiện nay chúng tôi có rất nhiều nhân viên như vậy.
3. Paddy Moogan – Distilled
Có 2 điều chúng tôi tìm kiếm ở một ứng viên ứng tuyển vào Distilled: thông minh và hiệu quả. Các kỹ năng khác là một lợi thế nhưng nếu họ không có, chúng tôi hoàn toàn có thể đào tạo tất cả những gì cần thiết mà họ còn thiếu. Bên cạnh đó, tôi rất có cảm tình với những người ham học hỏi, không ngại khó ngại khổ và luôn khóa học làm seo mong muốn học hỏi những điều mới. Ví dụ, tôi sẽ ưu tiên những người có blog hoặc website riêng và đã dành thời gian để SEO chúng lên top Google. Đó là những người đã nếm trải cảm xúc của thứ hạng cũng như những khó khăn để có thể lên top. Điều này thể hiện sự chủ động và nhiệt tình học hỏi bẩm sinh mà không thầy cô giáo nào có thể dạy bạn được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét