Có thể nói rằng những dấu hỏi xoay quanh quảng cáo Google dịch vụ seo web hàng đầu chưa bao giờ dừng lại. Chúng tôi luôn nhận được những câu hỏi về dịch vụ quảng cáo này mỗi ngày và với mỗi câu hỏi, SEO LANDTECH GROUP lại tìm hiểu kỹ hơn, phân tích sâu hơn để viết nên một bài viết có chủ đề rõ rệt đễ hỗ trợ seo giá rẻ nhất các khách hàng của mình trong vấn đề lựa chọn dịch vụ quảng cáo phù hợp nhất với mình. Câu hỏi hôm nay được đặt ra là: Doanh nghiệp có nên sử dụng quảng cáo Google bám đuôi?
Bắt đầu bài viết, chúng ta hãy đặt một sự so sánh giữ Contextual Targeting (nhắm mục tiêu dựa trên ngữ cảnh) và Audience Targeting (nhắm mục tiêu vào khách hàng) rồi công ty seo tại hà nội sau đó chúng tôi sẽ phân tích và làm rõ câu hỏi: Doanh nghiệp có nên sử dụng quảng cáo Google bám đuôi:
Contextual Targeting
Tiếp thị dựa vào từ khoá
Tiếp thị dựa trên sở thích của khách hàng
Nhắm chủ đề mục tiêu
Nhân khẩu học
Nhắm mục tiêu vị trí
Quảng cáo bám đuôi + những khách hàng đã từng có ý định sử dụng dịch vụ...
Khách hàng chủ động tìm sản phẩm dựa vào từ khoá
Quảng cáo chủ động đeo bám khách hàng
- Để thực hiện quảng cáo Google bám đuôi, báo giá seo từ khóa Google sử dụng công nghệ đeo bám thuật ngữ tiếng Anh sử dụng là Re-targeting. Công nghệ này được gọi là công nghệ đeo bám trực tuyến cho phép các doanh nghiệp lưu lại những lĩnh vực mà khách hàng của họ quan tâm. Từ những cookies đã lưu lại đó mà khách hàng sẽ có thể đưa các sản phẩm-dịch vụ phù hợp nhất của mình đến với khách hàng nếu họ đang truy cập vào một trong những mạng lưới website là đối tác của Google.
- Bằng công nghệ này, các doanh nghiệp có thể kết nối lại đào tạo seo web được với những khách hàng đã bỏ lỡ sản phẩm của họ và tiếp thị lại một lần nữa. Chỉ bằng từ khoá tìm kiếm, quảng cáo Google bám đuôi có thể theo sau khách hàng ở mọi nơi dù cho họ có hoặc không truy cập vào website của bạn.
1.Hoạt động của cơ chế quảng cáo Google bám đuôi là như thế nào?
Khi một khách hàng truy cập vào trang web khóa học seo online của công ty hoặc doanh nghiệp, trang mạng quảng cáo sẽ gắn một thẻ “tag” riêng vào mỗi tài khoản IP. Hệ thống Google sẽ truy vấn vào tập tin Cookies từ trình duyệt (tập tin Cookies là nơi lưu trữ các thông tin khi lướt web) để thu thập thói quen sử dụng internet của dùng như là: họ thường vào những trang web gì, họ thường truy cập vào những trang lĩnh vực gì có đọc báo nước ngoài hay không, những sản phẩm dịch vụ mà họ thường tìm hiểu nhất... Hệ thống phân loại này của Google học seo online hoạt động cực kỳ chi tiết đến độ họ có thể biết được tần suất truy cập vào website là bao nhiêu phần trăm. Dựa vào những dữ liệu trên mà quảng cáo google bám đuôi mới hoạt động được. Khi người dùng truy cập vào các website khác, quảng cáo google bám đuôi sẽ theo sau khách hàng cụ thể vào đúng thời điểm để mẫu quảng cáo đó hiện ra thu hút được người dùng.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét