Với một chiến dịch quảng cáo tìm kiếm từ khoá dịch vụ seo website chuyên nghiệp trên quảng cáo Cốc Cốc, quảng cáo của doanh nghiệp bạn sẽ được hiển thị trên cả hai vị trí. Thứ nhất đó là trên trang kết quả tìm kiếm, công ty seo từ khóa nó sẽ hiển thị ở những vị trí đầu tiên cùng với trang kết quả tìm kiếm, thứ hai đó là nó sẽ hiển thị trên trình duyệt Cốc Cốc trong mỗi lẫn người dùng họ mở Cốc Cốc với một trình duyệt tab mới.
Hãy cùng LANDTECH GROUP chúng tôi đi vào tìm hiểu chi tiết nhé!
Lấy một ví dụ đơn giản để bạn dễ hiểu: Khi bạn là chủ một cửa hàng giao đồ ăn nhanh, bạn lựa chọn từ khoá quảng cáo để quảng bá cho cửa hàng là “đồ ăn nhanh”, quảng cáo sẽ hiển thị cùng với những kết quả tự nhiên khi người dùng họ tìm kiếm với từ khoá đó, seo chuyên nghiệp đây là vị trí hiển thị đầu tiên. Vị trí thứ hai mà quảng cáo đó là đối trên trang chủ của trình duyệt của những đối đối tượng người dùng mà họ hay gõ gõ tìm kiếm với từ khoá quảng cáo “đồ ăn nhanh”
1.Hai dạng từ khoá quảng cáo mà doanh nghiệp bạn có thể lựa chọn để làm quảng cáo trên Cốc Cốc
Khi làm quảng cáo tìm kiếm trên Cốc Cốc, bước lựa chọn từ khoá là luôn có, cần thiết và mức độ quan trọng của nó chưa bao giờ báo giá seo được đánh giá thấp. Lựa chọn từ khoá quảng cáo chính là lúc bạn xác định nhóm đối tượng mục tiêu mà bạn đang muốn tiếp cận. Chiến dịch quảng cáo có mang lại hiệu quả hay không sẽ phụ thuộc nhiều vào nhóm từ khoá mà doanh nghiệp bạn sẽ lựa chọn. Với quảng cáo tìm kiếm Cốc Cốc, doanh nghiệp bạn có thể chọn quảng cáo ở hai sau sau:
-Từ khoá chính xác: là quảng cáo sẽ chỉ hiển thị khi người dùng họ gõ đúng chính xác những từ khoá mà doanh nghiệp bạn lựa chọn trước đó, ngoài ra, lớp đào tạo seo nó sẽ không hiển thị trong bất kỳ trường hợp nào. Để chọn từ khoá quảng cáo chính xác, lựa chọn bạn cần đặt những từ khoá này trong ngoặc vuông như sau : [đồ ăn nhanh], [giao đồ ăn nhanh]
- Từ khoá mở rộng: quảng cáo sẽ vẫn hiển thị ngay cả khi không cần người dùng phải gõ chính xác những từ khoá quảng có đó. Chỉ cần trong nội dung người dùng gõ tìm có từ khoá trong đó. Khi lựa chọn quảng cáo từ khoá mở rộng, chắc chắn mức chi phí sẽ cao hơn là với từ khoá quảng cáo chính xác vì khả năng hiển thị và nhận được nhấp chuột là cao hơn rất nhiều
*Một chút lưu ý đối với quảng cáo Cốc Cốc tìm kiếm đó là Cốc Cốc không có sự phân biệt giữa từ khoá quảng cáo có dấu và khóa học seo online không dấu như Google. Nghĩa là khi bạn chọn từ khoá “đồ ăn nhanh” mà người dùng họ gõ “do an nhanh” thì quảng cáo sẽ vẫn hiển thị. Ngoài ra để tối ưu tối đa mức chi phí quảng cáo, bạn cũng có thể cài đặt những từ khoá phủ định để ngăn chặn việc quảng cáo hiển thị không đúng những đối tượng khách hàng tiềm năng, gây hao tốn ngân sách mà không mang lại hiệu quả. Cốc Cốc đủ tiềm năng phát triển để các doanh nghiệp lựa chọn làm kênh tiếp thị chính.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét