Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

SEO thất bại khi không nắm được hành vi người dùng internet (Phần 1)

Người dùng cũng là một trong những yếu tố chính giúp một trang SEO dịch vụ seo chuyên nghiệp của bạn lên top nhanh và duy trì thứ hạng. Vì vậy việc việc nghiên cứu và nắm được hành vi của người tiêu dùng tùy theo mỗi ngành nghề trong làm SEO là vô cùng quan trọng. Các bạn có đang thắc mắc về vấn đề này seo giá rẻ hà nội thì hãy cùng LANDTECH GROUP đi tìm hiểu trong bài viết này nhé! Để không làm lãng phí thời gian của các bạn nữa, chúng ta hãy cùng nhau bắt tay đi vào tìm hiểu ngay nhé!

1. Hành vi của người tiêu dùng trước khi có công nghệ hiện đại như ngày nay được xây dựng theo mô hình A-I-D-M-A.
A-I-D-M-A tức là Attention -> Interest -> Desire -> Memory -> Action.
Và mô hình nay được chia thành 3 giai đoạn:
- Giai đoạn 1 - Awareness stage (Nhận thức): Attention .
- Gian đoạn 2 – Emotion stage (Cảm xúc): Interest, Desire và Memory.
- Giai đoạn 3 – Action stage (Hành động): Action.
Người tiêu dùng nhìn thấy, nhận thấy được một hình ảnh hay công ty làm seo nghe được tên sản phẩm của công ty bạn thông qua quảng cáo và truyền thông. Sau đó họ phải thấy hứng thú với sản phẩm và mong muốn có được sản phẩm. Khi muốn sở hữu sản phẩm họ phải ghi nhớ và tới nơi bán sản phẩm và báo giá seo mua sản phẩm đó. Mô hình hành vi này có một sự hạn chế rất lớn đó là không có sự tương tác giữa nhà cung cấp và người sử dụng dịch vụ, đồng thời làm giảm lượng khách hàng qua từng bước xác nhận hành vi.
2. Hành vi của người tiêu dùng thời công nghệ hiện đại được xây dựng theo mô hình A-I-A-S :
- Hiện nay hành vi của người tiêu dùng đã thay đổi nhiều đào tạo seo giá rẻ cùng với sự phát triển của công nghệ thông tin hiện đại, toàn cầu. Và Mô hình hành vi của người tiêu dùng hiện nay được xây dựng theo mô hình mới vẫn có những yếu tố của mô hình trước và thay đổi những yếu tố mới: A-I-S-A-S tức là: Attention -> Interest -> Search -> Action -> Share.
- Mô hình A-I-S-A-S này vẫn chia thành 3 giai đoạn khóa học seo online nhưng mô hình này khác mô hình A-I-D-M-A về các phần tử trong từng giai đoạn, cụ thể:
- Gian đoạn 1 – Awareness stage: Attention.
- Gian đoạn 2 – Emotion stage: Interest, Search, Action.
- Gian đoạn 3 - Action stage: Share.

Do thời lượng bài viết quá ngắn, chỉ  vẻn vẹn trong vòng vài trăm từ ngắn ngủi. Do đó, hôm nay, LANDTECH GROUP chúng tôi xin phép chia sẻ tới các bạn về sự thay đổi của 2 mô hình gắn liền với sự thay đổi hành vi của người tiêu dùng đó là mô hình A-I-D-M-A và mô hình A-I-A-S. Phần còn lại chúng tôi sẽ chia sẻ tới học seo từ a đến z các bạn ở phần 2 của bài viết, do đó, các bạn hãy đọc kĩ lại bài viết, nếu có điều gì không hiểu thì hãy gọi ngay cho LANDTECH GROUP theo đường dây nóng 0963.986.117 để được giải đáp ngay để chúng  ta có thể bắt đầu phần 2 hiệu quả hơn. Tạm biệt và hẹn gặp lại!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét