Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Tiết kiệm chi phí quảng cáo với Zalo Ads (Phần 1)

Thời gian qua thì quảng cáo Zalo đã trở thành sự lựa chọn dịch vụ seo từ khoá thường xuyên hơn của những người làm kinh doanh cho mục tiêu tiếp cận khách hàng cùng với SEO trên Google, Facebook và một số kênh khác. Quảng cáo xuất hiện trên nhật ký người dùng ngày một nhiều hơn, các chiến dịch tiếp thị được triển khai một cách thường xuyên và mục tiêu chung của tất cả các chiến dịch này là tiếp cận khách hàng, công ty seo uy tín tiếp thị sản phẩm, quảng bá thương hiệu cùng với đó là tối ưu mức chi phí quảng cáo.Ở bài viết này LANDTECH GROUP cùng các bạn sẽ tập trung đi tìm hiểu về một mục tiêu, đó là mục tiêu tối ưu chi phí quảng cáo trên Zalo Ads, cách thức thực hiện để có thể tối ưu mức chi phí này.

Chi phí quảng cáo trên Zalo sẽ được tối ưu với những cách làm dưới đây:
1. Tích cực hơn trong việc khuyến khích người dùng nhấn nút quan tâm đến page
Khi đến với Zalo bạn sẽ có được hai sự lựa chọn seo website để tiếp cận khách hàng, thứ nhất là tiếp cận khách hàng qua trang cá nhân, thứ hai là tiếp cận khách hàng qua trang Zalo Page. Bạn có thể sử dụng 1 trong 2 nhưng lời khuyên là bạn nên sử dụng cả 2 để có hiệu quả tiếp cận khách hàng tốt hơn, tiết kiệm được báo giá seo tổng thể chi phí quảng cáo hơn. Và để tối ưu mức chi phí, đối với tài khoản Zalo cá nhân, bạn có thể phát triển số lượng bạn bè đạt mức 2000 và cố gắng là lựa chọn kết bạn với những đối tượng khách hàng thực sự tiềm năng. Riêng đối với trang Zalo, bạn có thể phát triển số lượng fan hay những người nhấn nút theo dõi page càng nhiều càng tốt bởi nó sẽ giúp cho mỗi bài viết tiếp thị sẽ tiếp cận được thật nhiều đối tượng người dùng hơn, qua đó không cần phải đầu từ một khoản ngân sách quá lớn, từ đó chắc chắn đào tạo seo google rằng chi phí quảng cáo sẽ được tiết kiệm đáng kể. Và dưới đây sẽ là một số phương pháp phát triển lượng fan cho Zalo Page hiệu quả nhất:
- Phương pháp 1: Gởi lời mời quan tâm đến Page: Mỗi ngày Zalo sẽ cho phép bạn gửi 20 lời mời như thế đế những người trong danh sách bạn bè của tài khoản cá nhân. Vì cơ hội để nhận đủ 20 lượt quan tâm từ 20 lời mời mỗi ngày là không nhiều, và nếu có họ cũng chưa chắc là khách hàng mục tiêu sẽ mang lại lợi ích trong kinh doanh, thế nên yêu cầu khi gửi lời mời bạn sẽ cần có sự sàn lọc, lựa chọn ưu tiên dành cho những đối tượng mà bạn cho là khóa học seo chuyên nghiệp sẽ có khả năng trở thành khách hàng cao nhất. Chi phí quảng cáo tiếp cận khách hàng sẽ được tiết kiệm một phần nào đó qua cách làm này.

- Phương pháp 2: Giới thiệu page đến tất cả mọi người, tất cả mọi người ở đây chính là tất cả bạn bè trong danh sách. Zalo giới hạn gửi lời mời quan tâm page mỗi ngày chỉ 20 lời mời như thế, thế nhưng với việc giới thiệu page thì ngược lại, mỗi ngày bạn có thể giới thiệu page đến tất cả mọi người trong danh sách bạn bè cũng được. Biết đâu bạn sẽ kiếm được một số lượng khách hàng kha khá từ cách làm này, không sử dụng và tiết kiệm được chi phí quảng cáo nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét