Là người làm Facebook Marketing thì chắc chắn có dịch vụ seo top google một thuật ngữ mà bạn cần phải biết đến đó chính là pixel Facebook. Pixel Facebook là đoạn mã được đặt lên trang web để báo cáo chuyển đổi, xây dựng đối tượng và thu nhận thông tin chi tiết phong phú về cách mọi người đang sử dụng trang web của bạn . Tuy nhiên, bạn muốn tìm hiểu nhiều hơn về pixel Facebook thì các bạn có thể lên mạng công ty làm seo tìm hiểu nếu các bạn chưa rõ về thuật ngữ này nhé! Trong bài viết này, LANDTECH GROUP chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu về cách hoạt động của tính năng thu thập dữ liệu pixel Facebook để các bạn có thể có thêm những kinh nghiệm hữu ích trong việc làm Facebook Marketing trong năm 2017 nhé!
Không lan man làm lãng phí thêm thời gian của các bạn độc giả nữa, chúng ta hãy cùng đi vào tìm hiểu ngay thôi nào!
1.Điều gì thay đổi với pixel Facebook?
- Để cải thiện khả năng phân phối quảng cáo và cách Facebook đánh giá kết quả seo giá rẻ nhất quảng cáo của bạn, pixel Facebook đang được tiến hành cải tiến và nâng cấp. Pixel Facebook sẽ bắt đầu gửi thêm dữ liệu từ trang web của bạn để hiểu và phân loại tốt hơn các hành động mà mọi người thực hiện trên trang web của bạn nhằm tối ưu hóa cho phân phối quảng cáo.
- Dữ liệu bổ sung được gửi thông qua pixel sẽ bao gồm các hành động trên trang của bạn, như số lần nhấp vào “thêm vào giỏ hàng” hoặc “mua hàng” chẳng hạn, đồng thời cũng bao gồm thông tin từ cấu trúc trang để hiểu rõ hơn ngữ cảnh liên quan đến các hành động này.
- Nếu bạn đã tạo pixel Facebook trước 20/4/2017, bảng báo giá seo pixel sẽ bắt đầu gửi dữ liệu bổ sung vào 20/5/2017. Đối với các pixel Facebook được tạo vào 20/4/2017 hoặc sau này, pixel sẽ gửi dữ liệu bổ sung này ngay lập tức.
- Bạn có thể tìm hiểu thêm về các thay đổi này trong Trang web nhà phát triển Facebook. Trên trang có chứa rất nhiều thông tin đào tạo seo chuyên sâu bổ ích cho việc làm quảng cáo trên Facebook của các bạn đấy
2. Làm cách nào để tạo pixel trong trình quản lý doanh nghiệp?
Như lúc đầu chúng tôi cũng đã nói : Pixel Facebook là đoạn mã được đặt lên trang web để báo cáo chuyển đổi, xây dựng đối tượng và thu nhận thông tin chi tiết phong phú về cách mọi người đang sử dụng trang web của bạn. Bạn có thể tạo tối đa 5 pixel trong tài khoản trình quản lý doanh nghiệp của mình.
a. Tôi có nên tạo pixel trong trình quản lý doanh nghiệp không?
Đây cũng chính là câu hỏi mà rất nhiều người làm Marketing trên Facebook thắc mắc. Câu trả lời là bạn hoàn toàn có thể tạo pixel trong trình quản lý doanh nghiệp nếu:
+ Bạn đã có tài khoản trình quản lý doanh nghiệp
+ Người khác quản lý quảng cáo trên Facebook của bạn
+ Nếu bạn sở hữu một doanh nghiệp với nhiều khóa học seo giá rẻ tại hà nội trang web hoặc sản phẩm hay dịch vụ quan trọng
+ Nếu bạn muốn tận dụng tính năng đánh giá của pixel nhưng chưa sẵn sàng bắt đầu tạo quảng cáo
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét