Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

Tác động của chức năng Emoji trong Google Adwords như thế nào?

Ở bài viết: “ Emoji xuất hiện trên các tiêu đề dịch vụ seo google quảng cáo của Google AdWords tháng 3/2017”, LANDTECH GROUP chúng tôi đã giúp các bạn thấy được thông tin về việc Emoji xuất hiện trên các tiêu đề quảng cáo của Google AdWords trong tháng 3 năm 2017. Hôm nay, LANDTECH GROUP chúng tôi sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về Emoji thông qua việc tìm hiểu về tác động của tính năng này trong Google Adwords là như thế nào. Không làm lãng phí thêm thời gian của các bạn độc giả nữa, công ty làm seo chúng ta hãy cùng nhau bắt tay đi vào tìm hiểu ngay thôi.
- Như những gì chúng tôi giúp bạn tìm hiểu về Emoji trước đây thì tất nhiên điều này sẽ khích lệ hoặc làm nản lòng người làm quảng cáo chính là tác động đối với hiệu quả của chiến dịch Emoji. Về lý thuyết, theo các chuyên gia SEO cho biết thì xu hướng sử dụng emoji có thể làm tăng CTR và tiếp đó sẽ làm tăng điểm số chất lượng (Quality Score), seo web giá rẻ do vậy chúng ta hoàn toàn có thể xem chức năng này là một tin rất được chờ đợi.

-  Nếu chức năng này được triển khai cho số ít các lệnh tìm kiếm, điều đó không gì tuyệt vời bằng bởi vì nó có thể mở đường cho một sáng kiến nhằm thu hút sự chú ý trong một lĩnh vực còn thiếu những phát minh khi so sánh với Facebook chẳng hạn.
- Hơn nữa, bạn hãy nhớ nhãn ‘Quảng cáo’ mới, ít đáng chú ý hơn, được giới thiệu với lý do là Google muốn “thống nhất” số màu sử dụng bảng báo giá dịch vụ seo trên các kết quả tìm kiếm, việc sớm áp dụng biểu tượng cảm xúc trên một loạt các kết quả tìm kiếm sẽ là việc đi ngược với mục đích này.
- Mặc dù, một người hay chỉ trích có thể gặp phải, lý do đó có lẽ là một cách bảo vệ khá tiện lợi nhằm tăng CTR tìm kiếm có trả phí, và tiếp đến sẽ là tăng doanh thu của Google. Theo nghĩa đó, mục đích của việc áp dụng biểu tượng cảm xúc trên các tiêu đề quảng cáo có thể là để phù hợp với chiến lược kinh doanh của Google.
- Giả sử việc này sẽ được đào tạo seo chuyên sâu tiến hành triển khai ở quy mô rộng hơn nữa, đó không chỉ dừng lại ở quy mô các thử nghiệm nhỏ, có hàng rào khoanh vùng (ring-fenced), thì người làm quảng cáo sẽ có khả năng cắt dán biểu tượng cảm xúc vào trường (field) tạo chữ quảng cáo trên AdWords.
- Như vậy, đây chỉ là một thay đổi nhỏ so với việc triển khai một chiến dịch khác và khía cạnh đáng chú ý hơn của việc nâng cấp này sẽ vẫn thuộc phạm vi của các lựa chọn đích đã triển khai và kết quả phân tích hiệu quả của chiến dịch.
Trên đây là tất cả những tác động của chức năng Emoji trong Google Adwords, khóa học về seo hy vọng qua bài viết này chúng tôi đã mang đến những kiến thức bổ ích cho công việc làm SEO, Marketing của các bạn. LANDTECH GROUP chúc các bạn thành công rực rỡ!
Mọi chi tiết thắc mắc vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
Email: landtech.vn@gmail.com

Hotline: 0963.830.289 (Ms.Vân) / 0963.986.117 (Hạ Vi)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét