Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

Emoji xuất hiện trên tiêu đề quảng cáo của Google AdWords tháng 3/2017

Biểu tượng cảm xúc(Emoji) được tồn tại tự nhiên dịch vụ seo tại hà nội trên các tiêu đề quảng cáo của Google AdWords vào tháng 3 năm 2017 vừa qua đã làm dấy lên những lời đồn đoán rằng tùy chọn này có thể sớm được nhân rộng trên quy mô toàn cầu cho toàn bộ người làm quảng cáo. Vậy những thông tin xung quanh vấn đề này ra sao? Hãy để LANDTECH GROUP chúng tôi giúp các bạn tìm hiểu nhé!
- Chúng ta đã từng thấy biểu tượng cảm xúc xuất hiện trước đây, mặc dù các lần xuất hiện biểu tượng cảm xúc đó trên AdWords dường như là do một loophole (lỗ hổng) gây ra, lỗ hổng này đã cho phép một vài kết hợp ký tự vượt qua công ty seo chuyên nghiệp các kiểm tra của Google. Do đó, mọi lợi ích có được từ việc sử dụng biểu tượng cảm xúc đều chỉ là ngắn hạn. Tuy nhiên, có lý do để tin rằng giờ đây các biểu tượng cảm xúc đó có thể được sử dụng.

- Lần xuất hiện biểu tượng cảm xúc gần đây nhất trên AdWords là vào ngày 10 tháng 3 năm 2017, khi mà tiêu đề quảng cáo được nhìn thấy trên Google.de cho lệnh tìm kiếm “autohaus mainz”:
- Từ trước đến nay, chúng ta chỉ thấy rất ít tiêu đề quảng cáo có xuất hiện biểu tượng cảm xúc, do đó với tình trạng trên thì đây có thể chỉ là một thử nghiệm nhỏ và thậm chí có thể là do một lỗ hổng khác gây ra và sẽ sớm được Google bịt lại – mặc dù ít có khả năng là seo từ khóa do lỗ hổng khác gây ra.
- Và rất nhiều chuyên gia SEO nhận định rằng dường như khả năng cao đây là một chỉ báo sắp có thay đổi diễn ra và thay đổi này có nhiều ý nghĩa quan trọng với nhiều ngành.
- Cách đây vài tuần chúng tôi từng viết về báo giá seo từ khóa quyết định cho phép hiển thị trở lại biểu tượng cảm xúc trong danh mục hiển thị quảng cáo hữu cơ của Google, chỉ báo một thay đổi đáng chú ý về lần sử dụng loại ngôn ngữ hình ảnh (biểu tượng cảm xúc) phổ biến này.
- Các biểu tượng cảm xúc được kỳ vọng sẽ bị hạn chế hiển thị cho các lệnh tìm kiếm hữu cơ và chỉ kết quả trả về cho các tìm kiếm thực sự liên quan mới hiển thị những biểu tượng cảm xúc này.
- Chúng tôi đã thử nghiệm đào tạo seo web điều này với bài viết của chính công ty mình, theo những gì chúng tôi đã từng thấy ở đâu đó, biểu tượng cảm xúc xuất hiện trong thẻ tiêu đề trên kết quả tìm kiếm.
- Dựa trên những gì LANDTECH GROUP chúng tôi đã từng thấy trong vài năm qua, trước tốc độ gia tăng nhanh chưa từng có danh sách hiển thị có trả phí trên kết quả tìm kiếm so với chi phí của danh sách hiển thị hữu cơ, thật khó có thể nghĩ rằng chức năng mới này sẽ chỉ được áp dụng trên quy mô như quy mô của SEO. Dường như chỉ là vấn đề trong khóa học seo online bao lâu nữa thì chức năng này sẽ được áp dụng tương tự với tìm kiếm có trả phí, liệu chức năng này có tác động tích cực đến CTR.

Trên đây là tất cả thông tin về Emoji mà chúng tôi thu thập được, nếu các bạn có điều gì thắc mắc thì hãy nhấc ngay máy lên và gọi cho LANDTECH GROUP theo đường dây nóng 0963.986.117 để nhận được sự hỗ trợ từ các chuyên gia nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét