11. Tốc độ tải trang
Mọi người đều thích trang web có tốc độ tải trang nhanh do đó cả Google và dịch vụ seo website giá rẻ Bing đều sử dụng chúng làm yếu tố xếp hạng. Công cụ tìm kiếm Spider có thể ước tính tốc độ trang web của bạn khá chính xác dựa trên mã của trang và kích thước tập tin ảnh hưởng đến tốc độ tải trang của bạn. Một trang web có thời gian tải trang lâu sẽ không được ưa thích bởi Google cũng như các công cụ tìm kiếm khác.
Người dùng mobile chỉ sử dụng 1 giao diện và công ty seo chuyên nghiệp họ rất thiếu kiên nhẫn khi trang load chậm, do đó cần cải thiện tốc độ load nếu trang của bạn load quá 5s, Công cụ tìm kiếm cũng thế, khi trang bạn load tốt số lượng trang được index sẽ nhiều hơn mỗi khi Google vào trang của bạn để crawl.
12. Tốc độ tải trang thông qua Chrome
Google cũng có thể sử dụng dữ liệu người dùng Chrome để xử lý thời gian tải trang tốt hơn vì nó xem xét tốc độ của máy chủ tài khoản, sử dụng CDN và các tín hiệu khác không liên quan đến HTML.
13. Canonical = Rel
Sử dụng thẻ trong thời trang thích hợp seo từ khóa giá rẻ hà nội ngăn chặn Google xem xét các trang web có nội dung tương tự và trùng lặp.
14. Tối ưu hóa hình ảnh
Tối ưu hóa hình ảnh trên trang thông qua các thông số cung cấp cho các công cụ tìm kiếm như tên tập tin, văn bản mô tả nội dung hình ảnh (thuộc tính ALT của tag IMG), tiêu đề và chú thích. Những thông số này rất quan trọng để xếp hạng trong các công cụ tìm kiếm.
15. Cập nhật Nội dung
Nội dung được cập nhật là rất quan trọng cho các tìm kiếm, nhất là các tìm kiếm nhạy cảm với thời gian. Để làm nổi bật tầm quan trọng của yếu tố này, Google thường hiển thị ngày cập nhật cuối cùng của trang cho một số trang nhất định. Nội dung mới hơn sẽ được đánh giá cao hơn bởi các công cụ tìm kiếm.
Hướng dẫn Viết bài chuẩn SEO qua 4 bước
16. Tầm quan trọng trong Cập nhật nội dung
Tầm quan trọng của việc chỉnh sửa và thay đổi cũng là báo giá seo web một yếu tố tươi. Thêm bản cập nhật mới và loại bỏ các phần không cần thiết sẽ là quan trọng hơn so với việc đảo trật tự của một vài từ.
17. Cập nhật lịch sử cập nhật trang
Việc thêm nội dung mới sẽ làm cho trang web của bạn tăng yếu tố tươi mới. Hãy chắc chắn rằng các bản cập trang web của bạn là đào tạo seo web thường xuyên, đầy đủ và cần thiết. Tần suất cập nhật trang cũng đóng một vai trò trong sự tươi mới của trang. Đây là một kỹ thuật được sử dụng để tăng thứ hạng trang.
18. Từ khóa nổi bật
Làm cho các từ khóa nổi bật bằng cách đặt chúng trong 100 từ đầu tiên của nội dung của bài viết. Đó là một tín hiệu liên quan đáng kể.
19. Từ khóa trong H2 và H3
Đặt từ khóa xuất hiện trong các thẻ H2 hoặc H3 ở đầu các paragraph, là một yếu tố có liên quan tới thứ hạng SEO.
20. Thứ tự Từ khóa
Nghiên cứu từ khóa thực sự quan trọng và giữ các cụm từ khóa theo thứ tự trong nội dung sẽ có cơ hội xếp hạng tốt hơn.
21. Chất lượng liên kết Outbound
Một số chuyên gia SEO tin rằng việc liên kết đến các trang web có thẩm quyền sẽ gửi tín hiệu tin tưởng tới Google, do đó sẽ cải thiện thứ hạng
22. Liên kết ra ngoài - Outbound Link Theme
Theo Moz, các công cụ tìm kiếm có thể sử dụng nội dung của các trang mà bạn liên kết đến như là một tín hiệu liên quan. Ví dụ: nếu bạn có trang về xe ô tô liên kết đến các trang có liên quan đến phim ảnh, điều này có thể cho Google biết rằng trang của bạn là trang phim ô tô chứ không phải trang ô tô.
23. Ngữ pháp và Kiểm tra chính tả
Đúng ngữ pháp và đúng chính tả là một thước đo chất lượng, khóa học seo mặc dù Matt Cutts không hề khẳng định đây là một tiêu chí quan trọng hay không trong xếp hạng trang web.
24. Nội dung tổng hợp
Đây có phải là nội dung trên trang gốc? Nếu nó được chỉnh sửa hoặc sao chép từ một trang đã được lập chỉ mục, nó sẽ không đạt được thứ hạng cao như nội dung nguyên gốc hoặc sẽ không được lập chỉ mục bổ sung.
25. Nội dung bổ sung hữu ích
Theo tài liệu hướng dẫn xếp hạng của Google, nội dung bổ sung hữu ích là chỉ số chất lượng của trang (và thứ hạng của nó trong Google). Ví dụ như: bao gồm chuyển đổi tiền tệ, tính lãi suất cho vay và phương thức thanh toán.
26. Đa phương tiện với nội dung
Hình ảnh, video, infographic, slide, pdf và các hình thức đa phương tiện khác sẽ làm phong phú thêm chất lượng của nội dung.
27. Số Liên kết ngoài (Outbound link)
Liên kết tới các trang có uy tín cao và liên quan đến trang của bạn (các liên kết hữu ích) sẽ là việc gửi tín hiệu tin cậy tới công cụ tìm kiếm. Tuy nhiên nếu lạm dụng quá nhiều liên kết ngoài có thể sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến xếp hạng của trang.
Để biết liên kết ngoài như thế nào là đủ, xin mời bạn tham khảo Liên kết ngoài (outbound link)
28. Số Liên kết nội bộ trỏ đến trang (Internal link)
Số liên kết nội bộ trỏ đến trang cho biết tầm quan trọng của nó so với các trang khác trên trang.
29. Chất lượng Liên kết Nội bộ trỏ tới trang
Các liên kết nội bộ từ các trang có thẩm quyền cao (PA cao) trên tên miền có tác dụng mạnh hơn và tác động hơn từ các trang không có hoặc có thẩm quyền thấp.
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
E-mail: landtech.vn@gmail.com
Hotline: 0963 830 289 (Ms. Vân) | 0963.986.117 ( Hạ Vi )
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét