Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2017

Chiến lược liên kết: Chiến lược phát triển và xem xét lại

Cho dù bạn đang lập kế hoạch để theo đuổi các liên kết dịch vụ seo web giá rẻ vào năm 2017 hoặc tiếp tục một dự án xây dựng liên kết hiện có thì LANDTECH GROUP chúng tôi vẫn muốn nhắc nhở các bạn rằng tháng 12 chính là tháng lý tưởng để xem xét lại chiến lược liên kết của bạn.
LANDTECH khuyên bạn nên seo từ khóa giá rẻ hà nội bắt đầu kế hoạch, vạch ra chiến lược và tổ chức các chiến dịch liên kết của bạn ngay bây giờ. Để chuẩn bị cho chiến dịch liên kết bạn cần:

- Thực hiện audit SEO
- Xem lại các liên kết hiện tại
- Phân tích đối thủ cạnh tranh
- Triển vọng cho các liên kết mới
Bốn trụ cột của nghiên cứu và phân tích sẽ chi phối chiến lược và công ty seo web mang lại sự thành công trong chiến dịch xây dựng liên kết của bạn.
1. Thực hiện audit SEO
*Audit website là nền tảng của toàn bộ chiến lược SEO, chúng là rất quan trọng quyết định sự thành công của chiến dịch xây dựng liên kết.
*Audit không chỉ có lợi trong việc hoạch định chiến dịch của bạn mà còn giúp bạn đảm bảo không có bất kỳ vấn đề nào cản trở hiệu suất của trang web.
*Audit trang web sẽ cho bạn biết:
- Các vấn đề kỹ thuật: vấn đề thu thập báo giá seo tổng thể thông tin/vấn đề index, tốc độ trang, vấn đề về schema, thẻ title, H1/2/3, meta description và nhiều hơn nữa.
- Cơ hội liên kết internal: như là một phần của một chiến lược xây dựng liên kết hiệu quả.
- Vấn đề gây ra bởi thiết kế lại hoặc migrate: 404s, 302s, vấn đề kiến trúc trang web, hình ảnh, text và nhiều hơn nữa.
- Các trang bị lãng quên hoặc các trang được đánh giá thấp
- Khoảng trống về nội dung và lớp đào tạo seo những cơ hội: những khoảng trống nội dung trên trang web của bạn để tạo ra các liên kết.
- Các liên kết có thể không giúp trang web của bạn nếu bạn có vấn đề kỹ thuật hoặc SEO on-page.
2. Xem xét chiến lược xây dựng liên kết hiện tại và các nguồn tài nguyên
Trước khi bạn có thể tối ưu hóa chiến dịch liên kết của bạn, bạn cần phải hiểu rõ về các liên kết trong quá khứ và những trang hấp dẫn nhất đối với khán giả hoặc khóa học về seo phân khúc của bạn. Điều này đúng cho cả chiến dịch mới và hiện có.
3. Phân tích đối thủ cạnh tranh tìm kiếm của bạn
Việc xem xét bối cảnh tìm kiếm cạnh tranh hiện nay sẽ thông báo cho chiến dịch xây dựng liên kết của bạn và giúp bạn hiểu lý do tại sao đối thủ cạnh tranh được xếp hạng trong tìm kiếm và nơi bạn đang đứng. Phân tích cạnh tranh học seo cơ bản cũng sẽ giúp bạn thiết lập những kỳ vọng hợp lý, mục tiêu dự án cũng như tìm kiếm cơ hội liên kết mới.
4. Triển vọng với cơ hội liên kết mới
Tháng 12 là một tháng tuyệt vời để tìm kiếm cơ hội liên kết trong năm 2017. Tuy nhiên bạn không nên từ bỏ công việc hiện tại, tốt hơn hết là bạn nên dành thời gian cho việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới. Việc xây dựng danh sách này sẽ đem lại cho bạn một bước nhảy đầu tiên cho năm tiếp theo.
Chúc các bạn thành công nhé! Nếu có điều thắc mắc hãy liên hệ với LANDTECH GROUP theo địa chỉ:
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
Email: landtech.vn@gmail.com

Hotline:  0963.830.289 (Ms.Vân) / 0963.986.117 (Hạ Vi)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét