Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Quảng cáo Google bám đuôi hướng tới đối tượng nào?

Quảng cáo bám đuôi sẽ hướng đến 7 đối tượng, chủ yếu là khách hàng tiềm năng:
- Nhóm khách hàng truy cập vào trang web của bạn dịch vụ làm seo nhưng không thực hiện hành vi chuyển đổi. Một người nhấp vào quảng cáo thì cú nhấp chuyện đó sẽ được Google tính chi phí ngay lập tức. Nhưng một người click chuột chưa chắc chắn sẽ trở thành khách hàng của bạn. Có thể họ chỉ cần biết vềt công ty làm seo thông tin sản phẩm. Có thể họ chỉ muốn xem sau banner quảng cáo bạn đặt là gì và có thể là nhiều lý do khác. Quảng cáo của bạn chỉ thành công khi xảy ra sự chuyển đổi từ người truy cập website thành khách hàng. Đó chính là hành vi chuyển đồi mà LANDTECH đang nói đến.
- Quảng cáo Google bám đuôi sẽ theo đuổi nhóm khách hàng đã chi tiêu dưới khoản tiền X đồng (X là gí trị giới hạn mà bạn hạn định) - quảng cáo được áp dụng seo web giá rẻ nhất cho những trang web có cổng thanh toán trực tuyến.

- Nhóm khách hàng truy cập N lần (N lần truy cập cũng là giá trị được bạn hạn định).
- Nhóm khách hàng truy cập vào trang chính lần đầu thông qua các loại hình quảng cáo google như quảng cáo từ khoá, quảng cáo banner.. và lần thứ hai truy cập thông qua mobile truy cập vào trang web đó mà không thông qua quảng cáo nữa.
- Nhóm khách hàng đã hoàn thành báo giá dịch vụ seo mục tiêu mua sắm trong vòng N ngày (N là số ngày được bạn hạn định).
- Nhóm khách hàng đã xem mục thứ nhất trong trang Web của bạn hơn 1 lần trong N ngày đã qua. LANDTECH GROUP chúng tôi đưa ra ví dụ như sau: với những khách hàng xem mục tin tức về sản phẩm "A" 2 lần trở lên trong 1 ngày se bị quảng cáo google bám đuôi của bạn truy lùng.
4. Ưu điểm của quảng cáo Google bám đuôi:
- Bạn có thể tuỳ chỉnh được đối tượng: Trong những đối tượng mà quảng cáo Google bám đuôi hướng đến ở phần trên, bạn có thể tuỳ chỉnh những nhóm khách hàng đào tạo seo chuyên sâu bị theo đuổi để phù hợp với loại hình dịch vụ kinh doanh của bạn. Nếu bạn nhắm sai đối tượng, bạn sẽ có PPC cao và hao tổn ngân sách quảng cáo của mình.
- Khả năng hiển thị rộng khắp và có chiều sâu: Nếu bạn nhắm đến đúng đối tượng cho quảng cáo Google bám đuôi bạn có thể dễ dàng đưa thông điệp quảng cáo của mình đến số lượng lớn người dùng được lưu lại trong danh sách bám đuôi của hình thức quảng cáo Google này trong 1 ngày, 1 tháng hoặc 1 năm. Dù cho khách hàng chỉ truy cập vào website của bạn chỉ một lần nhưng lại đã từng có ý định mua sản phẩm của bạn thì khóa học đào tạo seo quảng cáo của bạn vẫn hiện ra bám đuôi theo họ.
- Bạn có thể lựa chọn từ khoá, chủ đề cho quảng cáo google bám đuôi của mình. Việc nhắm mục tiêu từ khoá cũng như trên mạng hiển thị, bằng cách này bạn có thể giới hạn lại được lượng PPC ảo thay vì trả phí cho những cú click chuột thật sự có hành động chuyển đổi xảy ra.
- Và cuối cùng là: bạn có thể lựa chọn những nơi mà bạn muốn quảng cáo của mình xuất hiện.

Chúc các bạn thành công! Hãy gọi cho LANDTECH GROUP theo đường dây nóng 0963.986.117 để được tư vấn tận tình và đặc biệt là hoàn toàn miễn phí nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét