Những cái tên như Google Ads, Facebook Ads, Email Marketing hay dịch vụ seo tổng thể Seo vốn đã khá quen thuộc với những người kinh doanh khi có ý định tiếp cận những khách hàng trực tuyến. Nhưng ngoài những cái tên đó ra thì thời gian qua cũng đã xuất hiện một kênh tiếp thị quảng cáo khá hot và có sức hút, đó là quảng cáo Zalo. Đây được các chuyên gia cũng như những người làm kinh doanh đánh giá là công ty seo chuyên nghiệp một kênh tiếp thị tiềm năng có thể mang đến một lượng khách hàng tốt, giúp các doanh nghiệp có thể cải thiện doanh thu, đẩy mạnh phát triển bán hàng qua mạng
Zalo dần phát triển với những bản cập nhập mới, từ đó dần dần khẳng định được vị thế của mình. Dịch vụ quảng cáo trên đây cũng có những lợi thế riêng để có thể mang lại lợi ích cho các nhà quảng cáo. Và trước khi đi tìm hiểu cặn kẽ về một chiến dịch seo google giá rẻ quảng cáo trên Zalo, hãy cùng LANDTECH GROUP chúng tôi xem thử lý do gì để Zalo có thể thuyết phục các doanh nghiệp đến đây và làm quảng cáo nhé!
1. Lý do gì để Zalo có thể thuyết phục các doanh nghiệp đến đây và làm quảng cáo?
- Zalo hứa hẹn sẽ là một thị trường khách hàng tiềm năng với nhiều doanh nghiệp, người kinh doanh bơi lượng người dùng đã vượt ngưỡng 60 triệu, vẫn đang trong chiều hướng tăng và chưa có dấu hiệu ngừng lại.
- Độ tuổi trung bình và chiếm đông đảo nhất trên Zalo rơi vào khoảng từ 18 đến 30, đây rõ ràng là một nhóm tuổi mà nhu cầu mua sắm không thể nào là thấp được.
- Chất lượng người dùng trên Zalo luôn báo giá seo google được đảm bảo, nạn người dùng, tài khoản ảo là không nhiều bởi với một tài khoản Zalo yêu cầu người dùng phải sử dụng một số điện thoại thực để đăng ký.
- Nói về khả năng tiếp cận người dùng, Zalo có nhiều ưu điểm hơn những kênh khác, bạn có thể tiếp khách hàng hàng của mình qua Zalo cá nhân hoặc sử dụng quảng cáo Zalo cho trang Zalo Page. Hơn nữa, với mỗi bài post được chia sẻ, tỷ lệ tiếp cận người dùng sẽ là 100%.
- Cơ chế kiêm duyệt quảng cáo của Zalo cũng không yêu cầu đào tạo seo web quá cao như trên Facebook hay những kênh khác.
- Mức chi phí quảng cáo trên Zalo cũng chỉ tương đối chứ không phải là cao do sự cạnh tranh là thấp và chưa nhiều, đây là cơ hội thuận lợi cho tất cả cùng tiếp cận, triển khai quảng cáo tiếp cận khách hàng trên Zalo.
Do thời lượng bài viết chỉ vài trăm chữ, quá ngắn ngủi, khóa học seo do đó chúng tôi không thể chia sẻ hết những điều mà chúng tôi muốn nói. Chính vì vậy, LANDTECH GROUP xin tạm dừng bài viết ngày hôm nay tại đây, phần còn lại chúng tôi sẽ giới thiệu nốt tới các bạn ở phần 2 của bài viết. Xin chào tạm biệt và hẹn gặp lại ở phần 2 nhé!
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét