Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Quảng cáo Zalo đơn giản, hiệu quả, chi phí thấp (Phần 2)

2. Những phương thức quảng cáo có trên Zalo:
- Quảng cáo tăng lượng quan tâm cho trang Zalo Page: lượng người nhấn nút dịch vụ seo top 1 quan tâm page sẽ tăng lên, quảng cáo sẽ hiển thị trên trang nhật ký của người dùng, với mỗi nhấp chuột quan tâm của người dùng, bạn sẽ trả phí cho Zalo.
- Quảng cáo sản phẩm: Quảng cáo công ty seo giá rẻ sẽ hiển thị nên nhật ký người dùng, với mỗi tương tác của người dùng vào bài viết, bạn sẽ phải trả phí cho Zalo.
- Quảng cáo website: Chuyển hướng người dùng về trang đích quảng cáo, nếu như doanh nghiệp bạn đang có một trang đích chất lượng, có thể sử dụng phương thức quảng cáo Zalo này.
- Quảng cáo top danh mục: Page của bạn sẽ nằm trong một danh mục trên Zalo, quảng cáo sẽ đưa page hiển thị ngẫu nhiên ở một trong 6 vị trí đầu tiên.
- Quảng cáo tin nhắn: Tín nhắn quảng cáo sẽ được gửi đến hộp thư seo top google giá rẻ của những đối tượng người dùng nằm trong tầm ngắm.

3. Một số chính sách cần tuân thủ khi làm quảng cáo Zalo:
a.Thời gian xét duyệt quảng cáo
Với mỗi chiến dịch quảng cáo Zalo, trước khi được triển khai đều cần thông qua sự xét duyệt của Zalo. Thời gian xét duyệt sẽ rơi vào bảng báo giá dịch vụ seo khoảng 1 ngày, đối với tài khoản quảng cáo thuộc đại lý của Zalo thì thời gian xét duyệt sẽ thường nhanh hơn các tài khoản quảng cáo cá nhân.
b. Chính sách về văn bản và hình ảnh
- Với nội dung văn bản cần sử dụng từ ngữ phù hợp, đúng thuần phong mỹ tục người Việt. Có thể nhắc đến Zalo nhưng không được lạm dụng hình ảnh, thương hiệu của Zalo để quảng bá cho sản phẩm của mình.
- Về phần hình ảnh thì tỷ lệ chữ trên ảnh chỉ được giới hạn ở mức 30%, với Facebook là 20%.
c. Chính sách quảng cáo Zalo về độ tuổi
- Zalo sẽ kiểm duyệt quảng cáo dựa vào cách so sánh giữa phần nội dung quảng cáo với đối tượng hiển thị theo độ tuổi. Nếu như nội dung quảng cáo của đào tạo seo miễn phí tại hà nội chiến dịch không phù hợp với độ tuổi để hiển thị quảng cáo, chúng sẽ không được phê duyệt. Đây cũng là một trong những lý do chính thường khiến cho quảng cáo của bạn không được đội ngũ kiêm duyệt của Zalo phê duyệt sau một ngày mòn mỏi chờ đợi.
- Nhìn chung, để làm quảng cáo Zalo thì các bước thực hiện cũng tương đối đơn giản, bạn chỉ cần tạo một tài khoản zalo cá nhân, tạo một Zalo page, bắt đầu với một tài khoản quảng cáo cùng với ngân sách, chuẩn bị nội dung và bắt đầu với chiến dịch. Tiếp theo là theo dõi điều chỉnh hợp lý để có một chiến dịch quảng cáo hoàn thiện và trọn vẹn nhất.
Hy vọng qua 2 phần của bài viết, khóa học seo ở đâu tốt các bạn đã thấy được tầm quan trọng của quảng cáo Zalo. Nếu các bạn còn băn khoăn chưa biết lựa chọn công ty nào để làm SEO Zalo cho doanh nghiệp mình thì hãy liên hệ ngay với LANDTECH GROUP theo địa chỉ dưới đây. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành SEO cùng đội ngũ các seoer chuyên nghiệp, LANDTECH GROUP chúng tôi hoàn toàn tự tin có thể làm các bạn hài lòng về dịch vụ của chúng tôi.
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
Email: landtech.vn@gmail.com
Hotline: 0963.830.289 (Ms.Vân) / 0963.986.117 (Hạ Vi)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét