Làm Seo với mục tiêu giúp đối tác tiếp cận với khách hàng tiềm năng, dịch vụ seo chất lượng đưa sản phẩm, dịch vụ tới khách hàng nhanh nhất, tăng doanh thu, tạo thương hiệu bền vững, việc duy trì lượt truy cập vào Website thường xuyên là việc làm của các SEOer.
Khi nói đến Seo, đạt được thứ hạng cao và nhận được lượt truy cập nhiều là một chuyện, nhưng để đảm bảo Website của bạn luôn có sự ổn định,thì đó là công việc của các SEOer phải làm để đảm bảo rằng chiến dịch Seo của bạn cung cấp lưu lượng truy cập ngay vào Website của bạn.
Bước 1: Xác định khách hàng của bạn là ai?
Bạn biết khách hàng của bạn là ai, vì vậy, seo website giá rẻ nhất việc xác định đối tượng người xem mục tiêu của bạn là một phần dễ dàng, nhưng khi nói đến Seo, nó không phải luôn như vậy. Nếu bạn cung cấp những dịch vụ hoặc dòng sản phẩm khác nhau, đối tượng mục tiêu của bạn có thể gồm nhiều phân đoạn khác nhau. Điều này làm cho việc xác định đối tượng mục tiêu của bạn cho mục đích Seo khó khăn trở nên hơn nhiều.
Nếu bạn cố gắng hướng vào khách hàng có những cuộc mua sắm không thành, chiến lược Seo của bạn rất có thể sẽ thất bại. Thay vào đó, phương pháp tạo dựng những phân đoạn khác nhau, và từng bước tiến vào đối tượng mục tiêu. Khi bạn đạt được thành công công ty nào làm seo tốt với một phân đoạn, bạn hãy chuyển sang phân đoạn kế tiếp. Điều này là cần thiết vì tùy thuộc vào loại hình kinh doanh bạn đang thực hiện, mỗi phân đoạn có thể có những nhu cầu và mong muốn khác nhau.
Làm thế nào để bạn xác định được phân đoạn làm mục tiêu đầu tiên? Một ý tưởng khá hay được đưa ra là bắt đầu với tập khách hàng mang lại lợi nhuận cao nhất và cạnh tranh nhất của bạn, như vậy bạn có thể nhanh chóng bắt đầu tạo ra sự quay vòng vốn trong sự đầu tư của mình.
Bước 2: Lựa chọn từ khoá chính xác
Một khi bạn đã xác định được phân khúc báo giá dịch vụ seo web khách hàng mà bạn muốn nhắm mục tiêu, bước tiếp theo là lựa chọn các từ khóa mà những khách hàng tiềm năng sẽ sử dụng khi tìm kiếm các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
Khi lựa chọn từ khóa, không chỉ tìm kiếm những từ có lượng tìm kiếm cao nhất. Đặt mình vào vị trí của khách hàng, và tìm kiếm các từ khóa có ý nghĩa từ quan điểm của họ. Có rất nhiều "lời khuyên" về việc chọn từ khóa là có một sự kết hợp lý tưởng của lượng tìm kiếm và cạnh tranh. Tuy nhiên, tất cả điều đó là không thích hợp nếu bạn không chọn các từ khóa đào tạo seo chuyên nghiệp mà khách hàng tiềm năng sẽ thực sự sử dụng khi tìm kiếm các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
Trong việc lựa chọn từ khóa có liên quan, các từ khóa có ý định mua trong tài khoản. Bạn có thể có hai từ khóa rất giống nhau mà chỉ ra ý định rất khác nhau bởi người tìm kiếm. Từ khóa với ý định mua cao có nhiều khả năng để chuyển đổi hơn từ khóa với ý định mua thấp, và thường là từ khóa dài, với khối lượng tìm kiếm thấp hơn, và ít cạnh tranh hơn.
Bước 3: Cung cấp nội dung về chăm sóc khách hàng của bạn
Bước tiếp theo, khóa học seo cơ bản có thể đảm bảo du khách tìm thấy ngay trang web của bạn bằng cách cung cấp cho họ nội dung mà họ tìm thấy có liên quan và hữu ích. Nội dung của trang web của bạn sẽ có thể trả lời câu hỏi của khách hàng. Vì vậy, suy nghĩ về những gì khách hàng của bạn thường muốn biết trước khi làm kinh doanh với bạn, và chắc chắn rằng nội dung trang web của bạn trả lời những câu hỏi.
Để đảm bảo rằng chiến lược Seo của bạn cung cấp những học cách seo web lượt truy cập ngay vào Website của bạn cần phải xác định đối tượng mục tiêu của bạn, chọn từ khóa có ý định mua cao mà khách hàng tiềm năng của bạn thực sự sẽ sử dụng, và cung cấp cho họ với nội dung có liên quan và hữu ích mà trả lời câu hỏi của họ.
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
E-mail: landtech.vn@gmail.com
Hotline: 0963 830 289 (Ms. Vân) | 0963.986.117 ( Hạ Vi )
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét