Chủ Nhật, 9 tháng 7, 2017

Những điều cần lưu ý để xây dựng nội dung seo chất lượng ?

Gần đây, một khách hàng thiết kế web có điện thoại hỏi tôi làm thế nào dịch vụ seo tổng thể để biết khi nào chất lượng nội dung của họ đủ tốt khi sử dụng dịch vụ seo. Điều này quả là thú vị vì nó bắt nguồn từ câu hỏi “Những gì được yêu cầu để có được kết quả SEO tốt nhất?”. Làm seo để lựa chọn một công ty seo. Tuy nhiên, công ty làm seo cùng một câu hỏi sẽ có những cách áp dụng khác nhau. Sau đây là một số cách để đánh giá câu hỏi này:

1. On-page SEO
- Nếu như những năm trước đây, bạn hay bắt gặp những nội dung giả tạo được tạo ra trong những trang nội dung nhằm mục đích SEO cho những từ khóa. Khi nói đến SEO Copywriting người ta nghĩ tới điều: Những gì họ chỉ là việc chèn hàng loạt các từ khóa vào nội dung làm ảnh hưởng không nhỏ đến việc làm seo của các đơn vị khác trong cùng ngành.
- Có hai vấn đề xảy ra: Một là nội dung của trang không thực sự tốt Bởi vì người dùng không đọc được điều mà họ cần, có chăng chỉ là 1 trang nội dung được nhồi nhét đầy từ khóa, nhưng vô nghĩa. Và một điều quan trọng nữa là ngày nay, các bộ máy tìm kiếm seo google giá rẻ đang dần tốt hơn khi đang nhận ra các nội dung không hoàn toàn tự nhiên, điều đó có nghĩa rằng thứ hạng tìm kiếm của bạn có thể sẽ không được cải thiện nếu nội dung của bạn quá rối rắm . Hãy cân nhắc điều này và bạn sẽ cung cấp cho người dùng những nội dung có giá trị, đó sẽ là 1 điều tích cực.
- Bạn nên lưu ý rằng có rất nhiều lý do để lên một cấu trúc nội dung tốt cho On-Page SEO. Điều này không chỉ giúp các bộ máy tìm kiếm đánh giá cao trang web của bạn mà còn là vấn đề lâu dài của trang web trong nhận thức người dùng.
2. Sự chuyển đổi
- Nội dung cũng có thể được phát triển bảng báo giá seo với trọng tâm là sự chuyển đổi. Điều này thường được làm thông qua A/B testing hay multivariate testing, sử dụng phần mềm tối ưu hóa chuyển đổi. Một sản phẩm miễn phí làm điều đó rất tốt là Google Website Optimizer.
- Khái niệm này đề cập đến việc thử nghiệm nhiều trương hợp chuyển đổi trên các trang của bạn, đo mức độ chuyển đổi rồi chọn ra cái chuyển đổi tốt nhất. Thường thì những thay đổi đơn giản có thể mang lại hiệu quả rất tốt nhất. Một nguyên lý mà người ta hay dùng để miêu tả sự tối ưu trong quá trình chuyển đổi đó là ” càng ít càng tốt”, hay một sự đánh giá có giá trị đó là việc giảm thiểu sự phân tán tập trung nội dung trên trang web của bạn. ví dụ như các liên kết tới các nguồn khác hay trình bày quá nhiều chữ trên trang.
- Trong khi tối ưu hóa chuyển đổi cực kỳ quan trọng, nó chỉ nhìn vào một phần của câu hỏi – làm thế nào trang web của bạn chuyển các khách truy cập tới đào tạo seo chuyên sâu một trang hoặc tập hợp các trang trên trang web. Ngoài ra, nó sẽ không đưa vào các kết quả tìm kiếm một cách rõ ràng như là đối với các trang văn bản.
3. Giá trị các liên kết
- Khi theo đuổi các liên kết dẫn tới website của bạn (ko phải mua chúng hay thực hiện sự trao đổi nào), một câu hỏi then chốt đó là người ta muốn link đến website của bạn vì lí do gì. Những nhà dẫn dắt dư luận đã được công nhận và những nhãn hiệu đã được thừa nhận ví dụ như Coca-Cola sẽ luôn có được các liên kết chính bởi họ là ai. Nếu bạn không rơi vào một trong hai, thì bạn nên quay trở lại suy nghĩ cung cấp thứ gì độc đáo và hấp dẫn trên Website của mình để có được các liên kết tới đó.
- Một số người sử dụng thuật ngữ “link baiting” để nói tới việc sinh ra những nội dung chỉ nhằm mục tiêu thu hút các liên kết. Tuy nhiên, khóa học seo giá rẻ tại hà nội đây cũng là một điểm đáng lưu ý, bởi nếu bạn trở nên quá tập trung vào việc sử dụng nội dung để thu hút các liên kết, thì có thể bạn sẽ tạo ra nội dung chẳng liên quan gì tới trang của bạn, nếu không thì cũng không tốt cho hình ảnh trang web của bạn.
Tổng kết : Khi bạn xem xét chiến lược phát triển nội dung, và nỗ lực làm sao tạo ra được nội dung có chất lượng cao, hãy xem xét cả bốn yếu tố trên. Tất nhiên có thể có những trang riêng lẻ trong website của bạn chỉ áp dụng một hay hai nguyên tắc, nhưng, với tổng thể website, hãy chắc chắn rằng nội dung của bạn đưa được xây dựng dựa trên cả nhân tố đó.
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
E-mail: landtech.vn@gmail.com

Hotline: 0963 830 289 (Ms. Vân) | 0963.986.117 ( Hạ Vi )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét