Chủ Nhật, 9 tháng 7, 2017

Cách Phân Tích Kết Quả Tìm Kiếm Để Kế Hoạch SEO Được Tốt Hơn?

Có vẻ như chúng ta quá bận rộn với việc dịch vụ seo web hàng đầu thực hiện liên tục các chiến thuật SEO mà quên đi việc quay trở lại và xem xét trải nghiệm nội dung thực tế mà chúng ta đã cung cấp.
Làm thế nào để bạn thường xuyên quay trở lại để xác định loại nội dung xuất hiện trong kết quả tìm kiếm cho các từ và cụm từ khóa mà bạn đã ưu tiên?
Vài tháng trước, có một khách hàng đã đặt ra cho chúng tôi một thách thức thú vị: họ muốn mở rộng sản phẩm dịch vụ trực tuyến của họ nhưng dịch vụ đó sẽ được tồn tại khi thực hiện tìm kiếm tự nhiên. Họ muốn hiểu rõ hơn về seo google giá rẻ bối cảnh công cụ tìm kiếm có thể tác động đến chiến thuật và chiến lược tiếp thị của họ như thế nào.

Một trong những mối quan tâm tìm kiếm thể hiện:
Loại nội dung xuất hiện để thực hiện tốt nhất trong kết quả tự nhiên cho một tập các mục tiêu chiến lược từ khóa.
Loại trải nghiệm người dùng phổ biến cho các nội dung được phát hiện
Đối thủ cạnh tranh hoặc các nhà phân phối đã có mặt trong các kết quả tự nhiên.
Sáng kiến này sẽ làm cho chúng ta xem xét chiến lược từ khóa vì nó gắn liền với sáng kiến tiếp thị nội dung. Và đây là một ví dụ mà chúng ta có thể đầu tư thời gian và sức lực của mình để có thể áp dụng cho chương trình SEO.
Dưới đây là các bước chúng tôi đã phát triển trong các chương trình công ty seo của chúng tôi và các ví dụ về kết quả và thực hiện các hành động.
Xác định danh sách từ khóa ưu tiên:
Bước đầu tiên là xác định một tập các mục tiêu từ khóa cụ thể. Trong trường hợp này, chúng tôi muốn xác định một tập các chủ đề được ưu tiên và báo giá seo web cụm từ liên quan với một tập các sản phẩm cốt lõi và nhu cầu kinh doanh.
Nếu chúng ta giải quyết vấn đề này thì chúng ta sẽ tập trung vào một chủ đề cụ thể, giống như việc cung cấp giải pháp hay khái niệm phổ biến ở các thị trường mục tiêu.
Điều quan trọng là tạo ra một danh sách quản lý dựa vào nguồn tài nguyên. Thông thường, chúng tôi sẽ làm nổi bật 20-30 cơ hội để xem xét.
Làm thế nào để có được danh sách ưu tiên của bạn? Dưới đây là số liệu để xem xét:
Dự đoán các tìm kiếm hàng tháng, dự đoán CPC và khả năng cạnh tranh từ Google Keyword Planner.
Hiển thị Click, CTR và thước đo chuyển đổi cụ thể từ Google AdWords.
Các thước đo xã hội phổ biến như sử dụng hashtag, chuyển đổi…sử dụng công cụ như BuzzSumo.
Xác định các mục tiêu từ khóa hiện tại, ưu tiên tiếp thị nội dung.
Công cụ của Trade: Dưới đây là một số tài nguyên đào tạo seo hà nội công nghệ để xem xét khi xây dựng một danh sách các từ khóa ưu tiên:
Khi đã thiết lập được danh sách từ khóa ưu tiên, điều quan trọng là đánh giá các mục tiêu tiếp thị nội dung của trang web và các tổ chức có liên quan với những điều khoản trong tìm kiếm tự nhiên.
Khi xem xét danh sách tự nhiên với mục tiêu là khóa học đào tạo seo xác định độ ưu tiên trong việc tiếp thị nội dung, hãy xem xét những loại sau đây với các tiêu chí cụ thể:
Domain và web page / web address
Loại hoặc mục tiêu của nội dung trong mỗi kết quả
Chia sẻ xã hội và các thước đo liên kết inbound
Sự có mặt của dữ liệu có cấu trúc và kết quả hỗn hợp.
Thứ 2 – loại và/hoặc mục tiêu của nội dung – là học seo ở đâu tốt nhất những thành phần quan trọng trong bài tập này. Chúng tôi đang tìm kiếm để xác định các mẫu trong các mục tiêu nội dung để xác định yêu cầu và thực tiễn cạnh tranh tốt nhất.
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
E-mail: landtech.vn@gmail.com

Hotline: 0963 830 289 (Ms. Vân) | 0963.986.117 ( Hạ Vi )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét