Bạn đừng quên khía cạnh tìm kiếm của Google. Google Knowledge Graph dịch vụ seo giá rẻ hà nội đang ngày càng phổ biến trong các kết quả tự nhiên, ước tính rằng 25% các truy vấn tìm kiếm hiện nay cho thấy một kết quả dựa vào Google Knowledge Graph. Tương tự như vậy, một nghiên cứu của Stone Temple Consulting cho thấy 19.45% của 850K truy vấn tìm kiếm được gây ra từ một câu trả lời trực tiếp.
Các kết quả cần phải được đánh giá để xác định nơi đối thủ cạnh tranh đang đứng và phân biệt các thông tin.
Một phần là do sự tích hợp của cấu trúc dữ liệu, seo top google giá rẻ Google có thể cung cấp một trải nghiệm trang kết quả tìm kiếm năng động hơn và người tìm kiếm sẽ tìm thấy tất cả mọi thứ từ xếp hạng đến các trang web cụ thể qua các liên kết trong danh sách tìm kiếm tự nhiên.
Hơn nữa, trong một bài viết vào cuối năm ngoái, một nghiên cứu mới đã cho thấy sự tiến hóa của các kết quả tìm kiếm của Google từ năm 2005 đến nay. Những người tìm kiếm hiện đang tìm kiếm bên ngoài “golden triangle” của top các kết quả tự nhiên khi thực hiện tìm kiếm từ khóa.
Vậy những điểm chính là gì?
Trong khi phát triển nội dung được coi là công ty seo web một yếu tố quan trọng trong hoạt động tìm kiếm tự nhiên vậy làm thế nào website và web page có thể đóng một vai trò như nhau. Quan trọng hơn, bạn nên hiểu làm thế nào Google có thể quản lý việc tìm kiếm và các hạn chế hoặc cung cấp các cơ hội mới để phát triển SEO.
Đánh giá kết quả trả tiền
Thông tin Google AdWords có thể mang lại các phân tích khá là tốt. Kết quả AdWords cung cấp cái nhìn sâu hơn vào các loại tiếp thị nội dung và các nhà tiếp thị sẽ tin rằng đó là những gì mà người tìm kiếm mong muốn có được và mức độ phức tạp trong không gian quảng cáo.
Địa điểm quan sát để xem xét:
Bản sao quảng cáo, các loại khuyến mãi và các loại tiếp thị nội dung được cung cấp thông qua quảng cáo.
Các loại quảng cáo (ví dụ các nhà sản xuất, nhà phân phối…)
Các trải nghiệm và mục tiêu chuyển đổi tiềm năng
Loại và mức độ sử dụng phần mở rộng quảng cáo được nhìn thấy trong bản sao quảng cáo
Sự có mặt của kết quả Shopping và phần mở rộng quảng cáo liên quan
Dự đoán AdWords dựa vào khối lượng tìm kiếm hàng tháng, báo giá dịch vụ seo CPC và khả năng cạnh tranh, các chỉ số quảng cáo khác.
Tất cả đều lên đến đỉnh điểm khi các đánh giá được thực hiện và các thông tin thu thập được. Dưới đây là một vài ví dụ về cách chúng ta có thể thay đổi định hướng và kết quả cho khách hàng dựa vào kiểu phân tích này.
Sự phát triển về cấu trúc trang web mới của khách hàng thì kiểu phân tích này khi phát triển buộc phải gắn nó với những loại trải nghiệm mà họ lớp đào tạo seo đã tập trung vào. Nghiên cứu của chúng tôi chứng minh rằng đại đa số (trên 70%) kết quả tìm kiếm cho thấy từ khóa ưu tiên là của một loại nội dung cụ thể.
Đối với một vài sáng kiến tiếp thị nội dung thì kiểu phân tích này cho phép SEO và team nội dung của chúng ta có thể cộng tác thường xuyên trên blog và các nguồn tài nguyên liên quan đến bài viết tạo ra sự kỳ vọng nhiều hơn mang lại hiệu suất cao hơn.
Trong ví dụ này, phân tích tìm kiếm của chúng tôi giới thiệu cho khách hàng biết tầm quan trọng của việc nhấn mạnh vào yếu tố nội dung như thế nào. Hai loại nội dung về mục tiêu từ khóa được tìm thấy chiếm gần 80% thời gian của chúng tôi.
Quan trọng hơn, phân tích này đã giúp khách hàng của khóa học seo giá rẻ tại hà nội chúng tôi nhận ra rằng các mạng lưới phân phối của họ là rất dễ thấy đối với nhiều người trong những từ khóa cụ thể. Kết quả là, nếu họ có thể làm việc tốt hơn với các nhà phân phối để cải thiện vị trí của họ trong danh sách trả tiền và tự nhiên thông qua việc hỗ trợ phát triển nội dung thì nó sẽ có ý nghĩa hơn và đó chính là chiến lược lâu dài.
Kết luận:
Nhiều “Tools of the Trade” đã học seo giá rẻ giúp tự động hóa quá trình nghiên cứu và thu thập dữ liệu được sắp xếp hợp lý hơn so với cách thủ công, công việc này có thể mất vài giờ hoặc lâu hơn là có thể mất vài ngày hoặc vài tuần.
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
E-mail: landtech.vn@gmail.com
Hotline: 0963 830 289 (Ms. Vân) | 0963.986.117 ( Hạ Vi )
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét