Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Đánh giá sự thành công của một dự án seo

Đối với các doanh nghiệp vừa hoặc các doanh nghiệp lớn dịch vụ seo uy tín nhưng không có bộ phận chuyên về SEO, việc tập trung đầu tư vào SEO có vẻ như vẫn chưa đạt hiệu quả tối đa. Vấn đề ở chỗ, các doanh nghiệp này thường thiếu các tiêu chí và thước so sánh khi đánh giá sự thành công của một chương trình SEO. Một vấn đề rất quan trọng nhưng dễ bị bỏ lỡ.

Đừng nhắm mắt khi lái xe
Có vẻ như điên rồ, nhưng bạn có tin không, công ty seo từ khóa có rất nhiều người thực sự dành thời gian và tiền bạc vào việc tối ưu hóa SEO các trang web mà không chạy phân tích. Khi thực hiện mộ dự án SEO, bạn cần phải biết lưu lượng truy cập và nguồn truy cập của bạn, chẳng hạn như tỷ lệ phần trăm của khách truy cập đến từ công cụ tìm kiếm như Google so với các trang backlink. Bạn cần phải biết mức độ hiệu quả của mỗi từ khóa, có nghĩa là thời gian user ở lại trên trang web của bạn và tỉ lệ user vào và ra ngay. Đơn giản là bạn không thể trông chờ một ROI tích cực từ chiến dịch SEO của bạn mà không theo dõi, nghiên cứu và seo online thực sự hiểu biết về các tiêu chí đánh giá và thước so sánh.
Tập trung vào truy cập không qua thương hiệu
Điểm chính yếu trong việc phân tích lưu lượng truy là nắm rõ các loại lưu lượt truy cập. Truy cập theo thương hiệu nhằm chỉ khách truy cập một cách trực tiếp do gõ vào một tên miền hoặc sử dụng một công cụ tìm kiếm để tìm thấy tên doanh nghiệp mà họ đã biết.
Mọi người thường thích dùng điện thoại
Khi tập trung vào chiến lược Online Marketing, chúng ta thường quên rằng tâm lý và xu hướng những người muốn sử dụng điện thoại bảng báo giá dịch vụ seo để liên hệ là rất cao. Trong thời gian chạy chiến dịch SEO, có thể có đến  40 phần trăm cuộc gọi điện thoại  là từ khách hàng trên web, họ có khuynh hướng gọi điện kiểm trước khi quyết định sử dụng dịch vụ hoặc mua sản phẩm. Nếu không có thủ thuật theo dõi điện thoại để hiểu được các cuộc gọi điện thoại cuối cùng đã từ các nguồn web nào, tỷ lệ hoàn vốn khi được đưa ra đanh giá có khả năng sẽ thấp hơn nhiều so với thực tế.
Email là công cụ chiến lược
Trong số các công cụ hỗ trợ CRM, bạn đừng quên Email được coi là một trong những công cụ tốt nhất để giữ lửa cho tiến trình mua hàng. Việc thiết lập các chiến lược lớp đào tạo seo khác nhau để lấy thông tin này từ khách hàng và sử dụng nó để tạo ra các mối quan hệ thân thiện với khách hàng để đẩy nhanh tiến trình mua hàng thường được đánh giá khá cao trong kinh doanh.
Kết luận

Tối ưu hóa SEO là một kỹ thuật mang tính cạnh tranh cao. Trong bối cảnh kinh tế mang xu hướng internet hóa như hiện nay, việc đầu tư cho SEO cần phải được đo lường bằng nhiều phương thức khác nhau để quyết định tính hiệu quả khóa học seo hà nội trong đầu tư. Một người kinh doanh nhay bén cũng đừng quên thiết lập mối quan hệ chặt chẽ giữa SEO và các công cụ tiếp thị khác như email quan hệ khách hàng để đạt được hiệu quả cao hơn cho SEO.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét