Rất khó để có thể xác định mối tương quan trực tiếp dịch vụ seo top giữa một chiến dịch SEO và doanh thu nó tạo ra. Trên thực tế, nguồn doanh thu trong một chiến dịch SEO rất khó để xác định so với các chiến dịch tiếp thị web khác, ngoại trừ những chiến dịch có nguồn không thể theo dấu rõ ràng được.
Những người hoài nghi và phản đối SEO hay làm bạn hoảng hốt với những giải thích về lý do bạn không cần SEO. Họ đang quảng bá công ty seo uy tín cho những công việc khác không thuộc SEO nhưng vẫn mang đến kết quả tương tự.
SEO rộng hơn rất nhiều so với nội dung hoặc liên kết. Nó rộng hơn cả blogging, nghiên cứu từ khoá hoặc sửa lỗi trên website. Tất cả những việc đó SEO đều có, nhưng không việc nào trong số đó giải thích được tại sao bạn cần SEO website. Bạn có thể cần những việc đó cho website của mình, nhưng dưới đây mới là lý do tại sao bạn cần SEO.
SEO mở rộng phạm vi
Vì SEO tiếp tục tối ưu hoá trang của bạn để có nhiều từ khoá hơn, càng nhiều “cánh cửa” được mở ra thu hút truy cập đến website. Các nghiên cứu cho thấy rằng những từ khoá dài thường có thể tạo ra tương tự hoặc nhiều hơn số lượt truy cập mà những từ khoá chính nhất có thể tạo ra cho trang.
SEO thúc đẩy tối ưu hoá cho cả từ khoá dài và ngắn nhằm mở rộng phạm vi của bạn. Công việc của SEO sẽ không bao giờ kết thúc cho đến khi hết từ khoá.
SEO giao tiếp với khách hàng
Một khi khách xem đến trang của bạn, thông điệp họ nhìn thấy và seo trang web đọc được phải là cái thuyết phục được họ rằng họ đã tìm thấy đúng trang. Công việc của SEO là đồng bộ nội dung của bạn với những từ khoá người tìm kiếm đang dùng, việc này giúp đạt được kết quả kết hợp giữa tìm kiếm và trang đích.
Nếu người tìm kiếm không thấy được nội dung trên trang của bạn phù hợp với tìm kiếm, nhu cầu và mong muốn của họ, báo giá seo web họ sẽ nhanh chóng rời khỏi trang. Đó là công việc của SEO để nắm bắt ý định của người tìm kiếm bằng cách tối ưu nội dung của trang. Nếu bạn giao tiếp với khách xem, bạn có thể xây dựng uy tín và có doanh thu.
SEO tạo ra doanh thu
Mặc dù mọi người nghĩ gì, SEO được thực hiện không phải chỉ vì xếp hạng cho trang. Nó giúp phát triển việc kinh doanh. Vì vây, SEO cũng nên được đào tạo seo chuyên nghiệp xem xét từ góc nhìn doanh thu của một người chủ kinh doanh.
Bằng cách tối ưu hoá một trang, SEO giúp khách xem chuyển từ tìm kiếm đến trang đến câu trả lời đến lượt chuyển đổi. Điều này được thực hiện thông qua một số chiến lược tối ưu hoá on-page, bao gồm sử dụng cấu trúc đồng bộ và khóa học seo chuyên nghiệp thêm vào calls to action. Bất kỳ SEO tốt nào cũng biết rằng SEO không có doanh thu là vô dụng.
SEO có lợi
Dĩ nhiên, không phải tất cả SEO đều có lợi tương đương nhau và các chiến dịch SEO nhỏ thường sẽ tốn thời gian hơn để có được lợi nhuận. Nhưng nếu bạn thực hiện chiến dịch SEO với suy nghĩ đúng, bạn sẽ phát triển và nâng cao việc kinh doanh của mình từng ngày.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét