Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Mẫu hợp đồng nhượng quyền thương hiệu phần 5

5.4 Phối hợp cùng Công ty... và hệ thống ..Café trong việc tổ chức công ty đăng ký bản quyền nhãn hiệu uy tín các hoạt động PR, quảng cáo, thông tin đại chúng, khuyến mãi và các hoạt động khác liên quan đến phục vụ, quản lý . . .trong từng thời điểm.
5.5 Tạo thuận lợi cho ..Café kiểm tra cửa hàng (nếu cần thiết) và cung cấp đầy đủ thông tin về thực trạng kinh doanh.

5.6 Không cung cấp các thông tin liên quan đến hệ thống ..Café cho bất kỳ bên thứ 3 nào ngoài mục đích cần thiết cho việc thực hiện hợp đồng này hoặc do yêu cầu của pháp luật và cơ quan chức năng. ĐẠI LÝ đảm bảo rằng các công ty đăng ký sở hữu trí tuệ uy tín nhân viên của mình sẽ tuân thủ điều kiện này.
5.7 Tháo dỡ và hoàn trả lại ( nếu có ) toàn bộ các trang trí, hình ảnh, biểu tượng, logo liên quan đến thương hiệu .. cafe trong thời hạn 07 (bảy) ngày kể từ ngày hợp đồng được chấm dứt.
5.8. Trả đầy đủ phí nhượng quyền hàng năm và các chi phí phát sinh do hoạt động hợp tác kinh doanh hàng năm cho bên A.
5.9 Bên B được quyền sử dụng đúng và đủ các đối tượng sở hữu trí tuệ do bên A cấp trong phạm vi hoạt động kinh doanh tại cửa hàng của bên B và bên B không có quyền nhượng cho bên thứ 3. Trong trường hợp bên A phát hiện thấy dấu hiệu trên, Bên A có công ty đăng ký mã số mã vạch uy tín quyền tạm ngừng cấp quyền và yêu cầu các cơ quan chức năng can thiệp (theo luật sở hữu trí tuệ). Bên B phải chịu hoàn toàn các phí tổn, trách nhiệm khi sự việc này xảy ra.
Quyền lợi :
5.10 Quyền khai thác khách hàng
Khai thác khách hàng của ĐẠI LÝ được hiểu là chỉ nằm trong phạm vi khuôn viên quán.
5.10.1 Khu vực địa lý đặc thù ( không gian đóng ):
..Café được quyền mở thêm ĐẠI LÝ trong đăng ký bản quyền bản quyền phần mềm ở đâu những khu vực địa lý mang tính biệt lập với bên ngoài chẳng hạn khu chế xuất, tòa nhà cao ốc, siêu thị, khu vui chơi giải trí, sân bay, nhà ga…
5.10.2 Khu vực bình thường :
Dựa trên điểm số cho 5 hạng mục chuẩn để chọn lựa quyết định nên hay không nên mở đại lý:
Mật độ dân số Lưu lượng khách hồ sơ đăng ký bản quyền thương hiệu Góc đường Loại hình đô thị Trọng số kinh doanh thức uống Quy mô quán
(số bàn)
< 180 người/phút 1 chiều Không trực thuộc TW Khu phố cà phê 20 bàn trở lên
180 người/phút 2 chiều Trực thuộc TW Khu phố thường 21 – 30 bàn
> 180 người/phút Ngã 3 31 – 50 bàn
Ngã 4 51-70 bàn
Ngã 5 trở lên Trên 70 bàn
Ghi chú: Thành phố trực thuộc TW gồm: Tp.HCM, Đà Nẵng, Hà Nội, Hải Phòng
5.11.3 Huấn luyện - Đào tạo :
- Huấn luyện đào tạo ít nhất 2 lần/ năm cho:
+ Nhân viên: Phục vụ hỗ trợ khách hàng, kỹ thuật pha chế…
+ Quản lý: Kỹ năng quản lý, quản lý quán cà phê…
+ Các chuyên đề về âm thanh, ánh sáng, các tư vấn về âm thanh ánh sáng phù hợp…
+ Các chương trình riêng mang tính đặc thù của chuỗi ..Café
- Huấn luyện về sử dụng và khai thác các thiết bị dựa trên công nghệ Wifi.
5.11. Hưởng lợi ích trực tiếp hoặc gián tiếp từ các chương trình quảng bá thương hiệu ..Café do Bên A thực hiện.
Đây là chương trình được công ty thực hiện chung cho toàn hệ thống ĐẠI LÝ nhượng quyền ..Café nhằm làm cho người tiêu dùng ngày càng biết chi phí đăng ký bảo hộ logo đến thương hiệu ..Café, khẳng định vị trí số 1 trong lãnh vực ..Café tại Việt Nam, góp phần kích thích người tiêu dùng sử dụng các sản phẩm của hệ thống ..Café, bao gồm :
- Tham gia các hội thảo liên quan tới công nghệ chuyên ngành
- Tài trợ các chương trình – hoạt động thu hút nhiều người tiêu dùng

- Thực hiện các chương trình PR, quảng cáo, quảng bá thương hiệu trên các phương tiện thông tin đại chúng, trong và ngoài nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét