Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

Sự khác nhau giữa SEO và quảng cáo

Trong thời buổi kinh tế hội nhập, Internet dần trở thành công cụ không thể thiếu dịch vụ seo tổng thể trong cuộc sống, thì việc tiếp thị hình ảnh doanh nghiệp, sản phẩm qua Internet là không thể bỏ qua. Khi đó, trang web sẽ là một công cụ tiếp thị không thể thiếu đối với một doanh nghiệp muốn chiếm lĩnh thị trường trong cả nước, hoặc toàn cầu. Và việc quảng bá website của doanh nghiệp cũng trở nên rất quan trọng.
Tối ưu hóa máy tìm kiếm cho trang web (Search engine optimization - SEO) là một trong các dịch vụ quảng bá website thu seo web giá rẻ được nhiều chú ý của các doanh nghiệp. SEO là một tập hợp các phương pháp nhằm nâng cao thứ hạng của một website trong các trang kết quả của các công cụ tìm kiếm. Thực tế thì cả SEO và Google Adwords đều nhằm mục đích đưa trang web lên top của trang kết quả tìm kiếm. Dưới đây chúng tôi đưa ra một số so sánh giữa SEO và Google Adwords.

1. Chi phí
- Nếu bạn sử dụng dịch vụ Google Adwords thì mỗi khi trang web của bạn được người dùng viếng thăm thông qua Google thì bạn sẽ phải trả một khoản tiền công ty seo uy tín cho Google. Vì thế nên khi lượng người dùng truy cập vào trang web của bạn qua Google tăng lên thì cũng có nghĩa là chi phí bạn phải trả cho Google cũng tăng theo .
- Khác với Google Adwords, mặc dù SEO cũng giúp trang web của bạn được lên top của trang tìm kiếm, tuy nhiên mức phí báo giá seo từ khóa phải trả cho dịch vụ SEO thì luôn luôn cố định cho dù lượng người dùng truy cập vào trang web của bạn tăng lên khổng lồ.
=>Về mặt chi phí thì SEO có lợi hơn quảng cáo.
2. Uy tín của trang web
- Theo một số nghiên cứu gần đây thì có đến hơn 70% người sử dụng web không chú ý đến các quảng cáo được hiện thị trên trang tìm kiếm của Google vì họ biết đó là các quảng cáo dùng tiền để được lên thứ hạng cao chứ không phải vì trang web có uy tín hoặc là đào tạo seo tại hà nội nội dung của trang web hấp dẫn và có lượng người dùng lớn.
- Với SEO thì trang web của bạn sẽ được hiển thị trên top của trang tìm kiếm chứ không phải trong khu vực quảng cáo của Google, và người dùng sẽ tin là trang web của bạn có uy tín với nội dung chứa dựng nhiều thông tin hữu ích.
=>SEO mang lại uy tín cho trang web của bạn có hiệu quả hơn Google Adwords.
3. Thời gian để thu được hiệu quả
- Khi sử dụng dịch vụ Adwords của khóa học đào tạo seo Google thì ngay lập tức trang web của bạn sẽ được hiển thị ở khu vực quảng cáo.
- Với SEO thì bạn sẽ phải kiên nhẫn chờ đợi trong thời gian khoảng 1 tháng. Trong một số trường hợp muốn quảng bá cho trang web học seo web của mình ngay lập tức (và có thể chỉ trong một thời gian nhất định) thì Google Adwords cũng là một lựa chọn không tồi.
=>Tùy thuộc vào một số trường hợp mà bạn có thể kết hợp dùng cả Google Adwords.
Qua bài viết trên hy vọng LANDTECH GROUP đã giúp các bạn phân biệt được SEO và quảng cáo. Từ đó có sự lựa chọn phù hợp cho chiến lược kinh doanh của mình.
LANDTECH GROUP chúc các bạn thành công trên con đường mình đã chọn nhé!
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
Email: landtech.vn@gmail.com

Hot line: 0963.830.289 (Ms.Vân) / 0963.986.117 (Hạ Vi)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét