Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

4 kinh nghiệm seo giúp bạn...thất bại

Khi nhắc đến cụm từ “kinh nghiệm SEO”, dịch vụ seo website giá rẻ nhất các chuyên gia SEO của chúng ta thường tìm kiếm những điều cần thiết để tăng thứ hạng trên trang kết quả tìm kiếm của Google. Tuy nhiên, trong bài viết này, tôi đặt ra một câu hỏi ngược lại: Đâu là những kinh nghiệm SEO giúp bạn… thất bại nhanh nhất? Dưới đây là 4 sai lầm hàng đầu mà tôi quan sát và đúc kết được qua nhiều năm làm việc của mình.

Sai lầm 1: Có mới nới cũ!
Phương pháp trên sẽ biến kết quả SEO của seo từ khóa bạn thành một con số âm! Việc chỉ tập trung vào việc xây dựng một website mới nhưng không quan tâm đến SEO sẽ tạo các ảnh hưởng rất tiêu cực đến hiệu quả SEO của bạn. Dù đó là một dự án thiết kế lại, chỉnh sửa nội dung, thay đổi điều hướng hay chuyển thể sang platform mới, một chiến lược SEO cần phải được tiến hành song song như một phần của kế hoạch marketing tổng thể.
Sai lầm 2: Làm theo cảm tính
Tôi đồng ý rằng trực giác có vị thế riêng của chúng. Nhưng các quyết định liên quan đến SEO cần căn cứ trên dữ liệu. Do đó, các ý tưởng về công ty seo web những từ khóa nào, cũng như xác định giá trị của từ khóa nên được kết hợp cùng phân tích từ khóa. Những dữ liệu phân tích được có khả năng chỉ ra đâu là từ khóa mục tiêu để từ đó xây dựng chiến lược nội dung SEO cho những trang web cụ thể nào đó.
Các kế hoạch chỉnh sửa website cũng tương tự. Chúng ta đã có nguồn thông tin dồi dào trong web analytics để xác định trang nào thu hút lượt truy cập từ từ khóa với mức độ thường xuyên nhất, và mang lại tỉ lệ chuyển đổi tốt nhất. Do đó, chúng ta hóa ra sẽ là những kẻ ngu ngốc nếu không để mắt phân tích các dữ liệu này khi phát triển kế hoạch SEO, báo giá làm seo hay bất cứ kế hoạch marketing trực tuyến nào có thể tác động đến SEO.
Sai lầm 3: Mua liên kết
Thật không may khi tất cả các thủ thuật thu hút liên kết kể trên đều dễ dàng bị các thuật toán hiện đại phát hiện. Mua liên kết được đặc biệt qui kết là hành vi vi phạm các quy định của Google, cùng các thủ thuật xây dựng liên kết “mì ăn liền” khác chỉ tạo ra liên kết kém chất lượng. Trong cả hai trường hợp, các liên kết này đều bị thuật toán đào tạo seo miễn phí tại hà nội đánh rớt giá trị, và thậm chí có nguy cơ bị phạt penalty. Ngày nay, cách tốt nhất để thu nhận giá trị liên kết là thu hút chúng một cách tự nhiên thông qua marketing nội dung, cũng như kết hợp chặt chẽ với các kênh marketing trực tuyến hiệu quả khác.
Sai lầm 4: Đi tắt
Có vẻ như đây là một phương pháp hiệu quả khóa học seo ở đâu tốt có thể cung cấp cho công cụ tìm kiếm những gì mà họ muốn – nội dung giàu từ khóa và liên kết. Tuy nhiên, các loại dự án đi tắt này rất hiếm khi cung cấp nội dung độc đáo hoặc giá trị thực sự cho khách hàng.

Liệu các chiến lược đi tắt có giết chết kết quả SEO của một website? Thường thì không, nhưng khi kết hợp với các chiến lược sai lầm khác, học seo chuyên nghiệp chúng có thể tạo ra hậu quả kép. Đi tắt xét cho cùng sẽ làm tốn kém nhiều thời gian và tiền bạc thay vì dùng chúng cho các chiến lược SEO thực sự nhằm nhắm đến cơ hội thành công lâu dài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét