Marketing Outbound vẫn có một vị trí cố định nào đó dịch vụ seo website nhưng nó khá tốn kém và mang lại thu nhập thấp. Marketing Outbound mang tính chất một chiều, bán hàng không có tương tác, chỉ cần một thông điệp và hy vọng rằng những người mà bạn đang nhắm mục tiêu sẽ ghi nhớ thông tin liên lạc của bạn và sau đó họ sẽ tìm đến bạn.
Điều này trái ngược hoàn toàn với Marketing Inbound. Marketing Inbound là truyền thông 2 chiều giữa bạn và người dùng của bạn.
Vậy làm thế nào bạn có thể tận dụng chúng cho doanh nghiệp của bạn?
Thu hút với Blog
Blog là một trong những kênh Marketing Inbound mạnh nhất mà bạn có. Đó là một nơi mà bạn có thể hoàn toàn kiểm soát, nơi bạn có thể đưa ra những ý kiến của bạn và quan điểm của bạn. Mỗi trang trên blog là cách mà người dùng có thể tìm thấy thiết kế web trọn gói để vào kênh marketing inbound của bạn. Khi đó bạn sẽ có nhiều cơ hội hơn để người dùng có thể nhìn thấy trang web của bạn. Nếu blog của bạn có nội dung chất lượng thấp, không mang đến nhiều giá trị cho người dùng, khi đó bạn sẽ thấy tỷ lệ thoát cao.
Thu hút với SEO và tìm kiếm tự nhiên
SEO cùng với tìm kiếm tự nhiên là một cách tiếp thị khác để khẳng định khả năng tồn tại của trang web. Tuy nhiên, nó không giống như các mạng xã hội khác, nó không thể tồn tại riêng biệt. SEO là nghệ thuật tối ưu hóa nội dung hiện có của bạn để xuất hiện trong công cụ tìm kiếm. Việc hiểu rõ đối tượng của bạn, sản phẩm của bạn và cách mọi người tìm kiếm những gì họ muốn là điều rất cần thiết. Khi bạn biết tất cả điều đó, công ty seo bạn có thể thay đổi để đảm bảo nội dung của bạn sẽ được hiển thị khi người dùng tìm kiếm.
Thu hút bằng việc tối ưu trang
Việc tối ưu trang cũng tương tự như việc tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm đó là hướng đến người dùng. Mục tiêu của tối ưu trang là để làm cho người dùng có thể dễ dàng đi vào trang của bạn và họ có thể dễ dàng nhìn thấy nội dung của bạn và đọc nó, đây là nơi lý tưởng để mang tới những chuyển đổi có giá trị. Trên thực tế, điều này thường dịch vụ thiết kế website giá rẻ đòi hỏi nội dung của bạn phải chất lượng, sản phẩm của bạn phải thật sự hấp dẫn, giá cả phải phù hợp để thu hút người dùng để tạo ra nhiều chuyển đổi có giá trị.
Chuyển đổi với các trang đích
Về mặt kỹ thuật, các trang đích là trang mà người dùng sẽ vào sau khi tìm thấy trang web của bạn. Trong trường hợp nó đến từ lượng truy cập tự nhiên bạn sẽ không thể kiểm soát được nó. Đối với các kênh tiếp thị khác như quảng cáo, dịch vụ seo chuyên nghiệp các bài viết trên các kênh truyền thông xã hội và các liên kết khác, bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được nó khi lần đầu tiên người dùng nhìn thấy và kích chuột vào nó. Bạn có thể tối ưu trang đích của bạn, khi đó nó sẽ mang đến một tỷ lệ chuyển đổi tốt nhất cho bạn.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét