Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Chiến lược SEO nâng cao mà bạn nên quan tâm?

Nếu bạn cũng như đa số các webmaster, dịch vụ seo giá rẻ có lẽ bạn đã từng đọc một bài viết nào đó về tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO). Phần lớn các bài viết đó đều xoay quanh những thông tin “cũ mèm” và bạn chẳng thu được ích lợi gì. Tuy nhiên, bài viết này không như vậy. Dưới đây là danh sách chiến lược SEO nâng cao mà chưa bao giờ xuất hiện ở site nào khác.

Dịch website của bạn ra các ngôn ngữ khác
Nếu bạn chỉ marketing bằng một ngôn ngữ thì bạn đang lãng phí trên 64.8% tiềm năng marketing của mình. Bởi vì 64.8% thế giới đang lướt web seo giá rẻ nhất bằng các ngôn ngữ khác với tiếng Anh. Nếu bạn chuyển sang sử dụng nhiều ngôn ngữ, bạn có thể mở ra một nguồn thị trường rộng lớn. Google hỗ trợ crawl 35 ngôn ngữ khác nhau. Một trong những cách tốt nhất để thu hút lượng truy cập từ các nước khác là công ty seo website phiên dịch website của bạn và đăng ký với cả công cụ tìm kiếm tiếng Anh lẫn những công cụ tìm kiếm bằng ngôn ngữ khác. Nếu bạn có kinh nghiệm SEO, bạn sẽ vui mừng khi biết rằng cuộc cạnh tranh giữa các website nước ngoài ít hơn so với trong nước Mỹ.
Chuyển sang sử dụng những cụm từ khóa chi tiết
Lựa chọn từ khóa đúng là một khía cạnh quan trọng của bất kỳ chiến dịch SEO nào. Thật không may, rất nhiều webmaster lựa chọn sai từ khóa. Phần lớn chúng ta hay sử dụng các từ khoá chung chung như “bất động sản” hay “Internet marketing”. Dù những thuật ngữ này được rất nhiều người tìm kiếm, điều đó không có nghĩa rằng bạn có khả năng được xếp hạng cao trong lĩnh vực đó. Thậm chí nếu bạn có rank cao, lượng truy cập cũng sẽ không ổn định và báo giá seo web giảm dần bởi vì từ khoá đó không phù hợp hoàn toàn với nội dung site của bạn. Bạn sẽ thành công hơn nhiều, nếu là sử dụng các từ khóa dài 3-4 từ. Những thuật ngữ này ít bị cạnh tranh hơn và có thể convert tốt hơn nhiều so với những từ khóa dài 1-2 từ. Bạn thử nghĩ xem: một người lên Google và tìm kiếm “ipod” hay một người khác tìm kiếm “4gb black ipod nano”, ai là đào tạo seo người có nhu cầu mua hàng lớn hơn? Rõ ràng, người tìm kiếm một mệnh đề cụ thể có tiềm năng mua hàng cao hơn.
GoogSpy
Bạn có muốn nhìn cận cảnh các đối thủ cạnh tranh của bạn đang điều hành doanh nghiệp như thế nào không? Bạn có thể làm được điều này dựa vào một dịch vụ trực tuyến biết là GoogSpy. GoogSpy là một công cụ nghiên cứu miễn phí, khóa học seo ở hà nội nó cho bạn biết đối thủ của bạn đang sử dụng những từ khoá nào.
Công cụ này theo dõi hơn 500.000 từ khóa mỗi ngày từ Google và sau đó tải thông tin này vào cơ sở dữ liệu của GoogSpy.com. Sử dụng công cụ này, bạn có thể theo dõi các thuật ngữ tìm kiếm của doanh nghiệp đối phương. Công cụ này vô cùng mạnh mẽ. Thật đáng tiếc, rất nhiều người dùng nó “làm cảnh”. Về cơ bản, học seo cấp tốc dịch vụ này giúp cho bạn xây dựng một chiến lược kinh doanh và cạnh tranh. Có lẽ chúng tôi nên giữ nó cho riêng mình và hưởng lợi ích thay vì pubblish như thế này.

Chúc quý khách thành công

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét