Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Linking Root Domain (LRD) có nghĩa là gì ?

LRD đề cập đến số lượng các trang web công ty seo chuyên nghiệp riêng biệt liên kết với bạn .
Ví dụ có 2 URL sau liên kết vào website của bạn :
vidu.com/SEO1
vidu.com/SEO2
Trong khi có hai liên kết trên, chỉ từ một tên miền duy nhất ( vidu.com ) . Kết quả là , nó chỉ được tính là một LRD.

Google có nhấn mạnh tầm quan trọng của LRD ?
Câu trả lời ở đây là có. Google nhấn mạnh nhiều lần vào LRD như một yếu tố tích cực đóng góp trong việc tìm thấy những người đang điều khiển thiet ke web hanoi  thuật toán của họ bằng cách mua nhiều tên miền và liên kết chúng lại với nhau.
Google làm điều này thông qua việc nhìn xem các trang web nối kết vơi nhau có địa chỉ IP duy nhất và máy chủ số C – Block hay không. Nếu các trang web là cùng một tổ chức trên cùng một máy chủ , nó rất rõ ràng cho Google đánh giá hệ thống đó là spam.
Tại sao Google Theo dõi số liệu này ?
Công cụ tìm kiếm cực kỳ nhấn mạnh giá seo web vào số lượng các LRD đến một trang web. Bởi vì trong những thế hệ đầu của công cụ tìm kiếm , rất dễ dàng để đánh lừa công cụ tìm kiếm rằng trang web của bạn có tác quyền (authority) chỉ đơn giản bằng cách tạo ra hàng chục ngàn các liên kết đến trang web của bạn trên chỉ một số ít Domain.
Cuối cùng Google đã đưa ra một ý tưởng xếp hạng website dựa vào liên kết (links) thời gian đầu, bởi vì mỗi liên kết được giả định là bỏ phiếu một ai đó tin tưởng vào chất lượng của nội dung trên web của bạn. Nếu tất cả các liên kết đến trang web thiết kế web giá rẻ hà nội của bạn đến từ một root domain, thì thực sự chỉ có 1 người bỏ phiếu cho bạn. Nếu mười lĩnh vực khác nhau liên kết với bạn , có nghĩa bạn có mười nguồn khác nhau bỏ phiếu cho trang web của bạn , không chỉ là một.
Ứng dụng điều này vào đâu ?

Thay vì viết một trăm bài cho một blog, bạn tốt hơn nên viết một trăm bài viết cho khoảng bốn mươi blog. Một nguyên tắc nhỏ là để đóng góp dịch vụ seo top 1 chỉ khoảng ba bài viết khách trên một lĩnh vực cụ thể , trừ khi bạn có mục tiêu khác như xây dựng sự hiện diện của phương tiện truyền thông xã hội của bạn hoặc tạo ra một thương hiệu cá nhân .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét