Những thách thức về phía đối tác khi thực hiện tính toán hiệu suất SEO.
Mất kết nối giữa các legacy system khi tính hiệu suất theo dõi
Sử dụng phương pháp nhận dạng theo cú click chuột
Các công ty lớn thường thực dụng và dịch vụ làm seo áp dụng phương pháp tính công bằng câu hỏi “Gần đây anh đã làm được cái gì?” trong khi đó lợi ích của “search” lại mang xu hướng dài hạn, bản thân nó là thế.
Không lưu trữ giá trị hiệu suất tìm kiếm những năm trước đó.
Phân tích và theo dõi yếu kém
Chỉ dẫn việc điều khiển ngân sách dành cho SEO
Quan điểm cố hữu của việc tự tìm kiếm là phải có các giá trị nhìn thấy được. Lượng tìm kiếm tự nhiên có thể có nhưng quan trọng là công ty thiết kế website uy tín phải làm sao nắm giữ được chúng thường xuyên hơn. Hãy coi chi phí bình quân dành cho SEO là chi phí thực tế cần bỏ ra để đóng góp vào việc tạo ra lợi nhuận.
Bốn chìa khóa để có thể hiểu rõ giá trị các thông số trong SEO mang lại:
Giá trị của từ khóa mang lại trên website được tối ưu hóa.
Giá trị truyền thông của các lưu lượng tìm kiếm tự nhiên.
Giá trị của hình thức website
Giá trị công sức bỏ ra của doanh nghiệp làm SEO.
Những câu hỏi chủ yếu khi bắt đầu làm SEO đối với một doanh nghiệp:
Bạn có thể đầu tư bao nhiêu cho SEO ?
Giá trị ROI website trước và sau khi SEO sẽ như thế nào ?
Làm cách nào để đo lường rõ ràng số lượng traffic đổ về site ?
Nếu không làm SEO thì doanh nghiệp bạn có mất đi nhiều khách hàng tiềm năng hay không ?
Tính toán giá trị của SEO mang lại:
Tìm các thông kê về lưu lượng tăng giảm trong việc tìm kiếm tự nhiên
Sử dụng Adwords ta có thể tính toán dịch vụ seo tổng thể được trung bình CPC mỗi từ khóa mang lại sẽ cho giá trị bao nhiêu
Theo Todd Friesen, Giám đốc mảng SEO của Performics, người sẽ nói về việc kết hợp giữa SEM và SEO, báo cáo ảnh hưởng của sự chú ý đến tác động của SEO.
Lợi ích của việc kết hợp giữa SEO và chiến lược sử dụng PPC.
Đẩy tỉ lệ thanh toán và giảm tần số truy cập vào website của đối thủ cạnh tranh
Cơ hội tuyệt vời để tăng tổng doanh thu
Tần suất xuất hiện thương hiệu của cả hai công cụ tăng mạnh.
Sử dụng cả hai chiến thuật một cách đồng thời sẽ bổ trợ cho nhau mang lại kết quả tuyệt hơn hẳn so với sử dụng đơn lẻ từng chiến thuật. Vấn đề lớn cần thiết kế web bán hàng online quan tâm là đừng nhìn miệng giếng mà đánh giá bầu trời, nếu không bạn chỉ là chú ếch con trong nghề SEO mà thôi.
SEM và SEO không phải để cất vào kho. Đơn giản là các nhà marketer dich vu seo uy tin đang loay hoay tìm cách để chúng làm việc ăn ý với nhau – tìm kiếm dữ liệu và tiếp cận dữ liệu một cách bao quát
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét