Xây dựng và lập kế hoạch phát triển nội dung là một việc rất quan trọng và khởi đầu trong quá trình làm SEO.
Trong một năm, hầu như bạn không biết loại nội dung nào phổ biến, dịch vụ seo trọn gói được nhiều người quan tâm trong tuần, trong tháng. Bởi xu hướng và hành vi người tìm kiếm của người dùng không rõ ràng, và các sự kiện thay đổi hằng ngày. Nhưng nếu bạn làm theo kế hoạch trong một năm, bạn có thể tận dụng ý tưởng tiếp thị theo mùa mà bắt sóng xu hướng tìm kiếm.
Vấn đề mấu chốt của xây dựng nội dung theo mùa là thời gian. Hãy mua ngay một tấm lịch để bàn, đánh dấu tất cả các sự kiện, seo website giá rẻ nhất ngày lễ trong năm. Ghi chú thêm vào đó những sự kiện liên quan đến công việc kinh doanh hay liên quan đến dự án của bạn như: ngày thành lập công ty, ngày tổng thống Obama đến Việt Nam, ngày giỗ tổ thợ may v.v Những thời điểm đó, rất thiết thực để bạn điều hướng lượng tìm kiếm đến website của mình
Việc xác định chính xác thời gian lý tưởng để lên kế hoạch, xuất bản, và quảng bá nội dung xung quanh sự kiện theo mùa. Không chỉ giúp bạn có kế hoạch làm việc rõ ràng, nó sẽ giúp bạn viết những nội dung liên quan nhất cho độc giả của bạn vào đúng thời điểm thích hợp.
Một số lưu ý khi lên kế hoạch xây dựng nội dung seo
Nếu mục tiêu chính của bạn là xây dựng các tin tức bài viết, công ty seo tại hà nội bạn nên tập trung nỗ lực PR tiếp cận cộng đồng của bạn trên các sự kiện có thời gian dài
Tận dụng tối đa các sự kiện với chu kỳ xuất bản ngắn, chẳng hạn như Black Friday, Cyber Monday, và Memorial Day, bằng cách tạo ra nội dung thường xuyên, dễ cập nhật bằng thêm thắt số năm ở sau.
Các sự kiện khác như: thế vận hội mùa hè, và báo giá seo google giải Oscar, cũng là cơ hội cho việc lên kế hoạch xuất bản nội dung.
Hãy chắc chắn nội dung của bạn được tối ưu hóa cho Facebook. Nó giúp nội dung của bạn được tiếp cận với nhiều độc giả hơn
Nêu biên tập nội dung video để chia sẽ trên YouTube, là một trong số 10 trang web hàng đầu phổ biến các sự kiện trong năm
Đối với các dự án seo ngắn hạn thì sao?
Nói như trên, có lẻ môt số bạn nghĩ không khả thi, đào tạo seo web vì có nhiều dự án seo cần giải quyết trong thời gian ngắn để đẩy thứ hạng từ khóa. Đặt biệt là các đơn vị làm dịch vụ. Thực chất bạn vẫn phải lên kế hoạch cho nó. Xây dựng nội dung trong quá trình seo, và nội dung sau quá trình seo để duy trì thứ hạng từ khóa. Vậy chúng ta khóa học seo hà nội vẫn phải áp dụng những gợi ý trên để xây dựng nội dung xung quanh sự kiện.
Lời kết:
Bạn đã có được kế hoạch phát triển nội dung. Ít nhất là xác định được chủ đề chính mà bạn cần xây dựng nội dung trong toàn bộ quá trình seo của mình. Là bạn học seo tại hà nội đã đi được hơn 60% quá trình đẩy thứ hạng từ khóa của bạn. Bài viết sau. mình sẽ đi cụ thể vào việc hướng dẫn viết bài như thế nào, để điều hướng lượng người tìm kiếm vào website của bạn.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét