Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Đầu tư khôn ngoan và hiệu quả vào seo và nội dung

Như các bạn cũng đã biết, việc chi tiêu hợp lý vào dich vu seo uy tin những khoản quan trọng trong SEO là điều rất cần thiết, tuy nhiên, nếu bạn buộc phải thuyết phục nhà đầu tư rằng. Chính vì vậy, trước tiên các bạn nên tìm ra những khía cạnh quan trọng hoặc thiếu xót để tập trung vào đó.
1. Phân công nhiệm vụ cho mục tiêu cần triển khai
Việc đầu tư vào SEO đòi hỏi bạn phải tìm hiểu kỹ những gì đang có như nguồn lực nhân viên, các kỹ năng, điểm mạnh, điểm yếu và nhận thiết kế website mục tiêu kinh doanh để có thể chi tiêu sao cho hợp lý. Hãy tự hỏi các câu hỏi sau đây để bắt đầu cuộc nghiên cứu của mình:

Khía cạnh nào cần tập trung đầu tư? Hãy dựa vào các yếu tố đang được thực thi của quá trình SEO để quyết định, ví dụ như: chất lượng nội dung, SEO kỹ thuật, các chiến lược marketing,mạng xã hội, hay PR… Điểm mạnh nổi trội của đội ngũ nhân viên là gì? Nguồn lực và kỹ năng của họ đang sẵn có?
Lợi nhuận của website đến từ đội ngũ nội bộ hay từ bên thứ ba? Điều gì tạo nên giá trị lợi nhuận trong thời gian ngắn và về lâu dài?
Chúng tôi cũng muốn nhấn mạnh ở đây rằng, marketing số hóa và SEO luôn gắn liền với nhau. Bởi sự sáng tạo và kỹ thuật không thể tách rời. Chính vì vậy, dich vu seo tong the một chủ website khôn ngoan sẽ phải đầu tư vào cả hai mặt này để đảm bảo rằng chiến lược sẽ đạt hiệu quả cao.
2. Thực hiện kế hoạch và ước lượng khối công việc
Rất nhiều công ty không tiến hành ước lượng khối công việc mà họ sẽ phải bỏ công sức ra để thực hiện, chính vì vậy, họ cũng không thể dự đoán chính xác được số lượng ngân sách sẽ cần phải chi tiêu ra sao.
Trước tiên, bạn phải nắm rõ được tầm quan trọng của SEO đối với công việc kinh doanh và mường tượng được mức độ ảnh hưởng lẫn nhau của chúng. NẾu SEO ảnh hưởng lớn đến lợi nhuận kinh doanh thì chúng phải được đầu tư nhiều hơn nữa.
Sau khi đã xác định được mục tiêu, bạn cần phải thiết lập các số liệu kỹ đo đạc – tìm đến các công cụ phân tích marketing phù hợp và sử dụng các nền tảng cho phép bạn chuyển hóa được khối dữ liệu lớn đó thành các hành động cụ thể. Thay vì sử dụng các công cụ ngẫu nhiên.
Nếu bạn đang làm SEO thuê hoặc là thiết kế website uy tín nhân viên SEO đang cần trợ cấp thì bạn phải luôn luôn chứng minh được tầm quan trọng của chúng cho bên quản lý ngân sách biết. Trong trường hợp phía quản lý của công ty nghi ngờ về tính hiệu quả của SEO và doanh thu của công ty từ một trang web kinh doanh thì hãy thách thức công ty đó ngừng sử dụng SEO một thời gian và nhận thấy dấu hiệu đi xuống của website và seo từ khóa giá rẻ công ty. SEO không phải là công việc miễn phí, nó cũng cần sự đầu tư thỏa đáng để có thể duy trì một cách hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét