SEO có vẻ giống như sự nỗ lực các của rất nhiều người. Hầu hết các doanh nghiệp đều có một người hay một nhóm người chuyên dụng để seo gia re sản xuất nội dung, thực hiện các bước onsite và xây dựng các liên kết external nhưng thực tế là SEO dựa vào một mạng lưới rộng lớn của các mối quan hệ để thành công. Có một phần nền tảng của mạng lưới này mà hầu hết các doanh nghiệp thường xuyên bỏ bê đó là sự cạnh tranh. SEO là một thế giới cạnh tranh. Sự cạnh tranh là lý do bạn phải làm việc cật lực để xây dựng khả năng hiển thị trong công cụ tìm kiếm – nếu đối thủ xếp hạng ở vị trí cao hơn bạn, họ có thể nhận được phần lớn lưu lượng truy cập. Điều đó có vẻ điên rồ khi nghĩ rằng bạn có thể sử dụng đối thủ cạnh tranh của bạn và thiet ke web hanoi đôi khi chủ động làm việc với họ để dẫn đầu chiến dịch SEO của bạn để thành công.
Dưới đây là một vài chiến lược bạn có thể sử dụng để phát triển SEO từ đối thủ cạnh tranh lớn nhất của bạn:
1. Bắt chước hồ sơ liên kết
Một trong những cách dễ nhất để tận dụng lợi thế của đối thủ cạnh tranh là tìm hiểu họ đang xây dựng liên kết inbound như thế nào. Trong những ngày này, xây dựng liên kết là một công việc khó khăn. Google ngày càng thông minh hơn và các thuật toán tìm kiếm của họ liên tục hướng vào các doanh nghiệp khi họ đang cố gắng sử dụng các liên kết lừa đảo hoặc không tự nhiên để thao túng bảng xếp hạng của họ. Tìm được những nguồn tài nguyên dich vu seo chuyen nghiep chất lượng cao trong lĩnh vực của bạn có thể là một nhiệm vụ khó khăn – đó là lý do tại sao đối thủ cạnh tranh của bạn đang làm để dẫn đến thứ hạng cao.
2. Nội dung Insights
Tương tự như vậy, bạn có thể xem chiến lược nội dung của đối thủ và có những hiểu biết mới về khán giả và những con đường mới cho nội dung của bạn. Hàng tuần hoặc hàng tháng, bạn có thể xem các loại bài viết mà bạn nhìn thấy trên trang web đối thủ cạnh tranh của bạn. Những chủ đề được lựa chọn là gì? Làm thế nào để mọi người hưởng ứng với nó? Liệu chúng có thu hút nhiều ý kiến và chia sẻ?
Sử dụng các câu hỏi để hướng dẫn thiết kế web giá rẻ hà nội bạn trong chiến lược tiếp thị nội dung của riêng bạn. Vấn đề chính ở đây là không lặp lại những gì đã làm tốt nhưng để đạt được những hiểu biết rộng về đối tượng của bạn và hiệu chỉnh chiến lược của bạn để thu hút khán giả. Với chủ đề tốt hơn và trực quan hơn, bạn có thể xếp hạng cao hơn cho các từ khóa có liên quan.
Trong bối cảnh SEO, đối thủ cạnh tranh của bạn là cực kỳ quan trọng. Họ giữ thông tin mới về đối tượng mục tiêu của bạn. Chúng cho bạn xây dựng các tổ chức trong khu vực địa lý của bạn. Chúng cung cấp cho bạn một nền tảng dịch vụ seo website chuyên nghiệp với nhiều backlinks, nhiều sự tương tác. Kết quả cuối cùng là bạn sẽ có authority cao hơn và level cao hơn và với một sự hiểu biết tốt hơn về khách hàng của bạn là ai và làm thế nào để tiếp cận họ.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét