Cách đây vài năm, dự đoán của công ty nghiên cứu công ty làm seo công nghệ Gartner tuyên bố rằng đến năm 2017 CMO sẽ chi tiêu nhiều hơn vào công nghệ. Bắt đầu với nguồn dữ liệu được lựa chọn, bạn hãy xem các hướng nghiên cứu sau đây:
1. Hiểu về các kênh online có sẵn và seo trang web làm thế nào họ có thể tác động đến việc thu nhập đầu vào của SEO, ví dụ SEO + social, SEO + PPC, SEO + mobile được tối ưu. Điều này sẽ giúp bạn xác định các nguồn lực cần thiết (nghĩa là bạn cần một phương tiện truyền thông thúc đẩy nội dung trang web của bạn. Bạn có cần chi tiêu số tiền X để sử dụng thành viên trong nhóm để tối ưu trang?)
2. Đánh giá hoạt động lịch sử và thiết kế website chuyên nghiệp xu hướng hoặc chủ đề nội dung đối với bất kỳ một kênh nào (hay còn gọi là từ khóa).Biết lịch sử của một kênh đã tác động như thế nào tới một kênh khác hoặc những bài viết trên trang web có xu hướng lái việc thực hiện theo định hướng. Điều này cung cấp cho bạn để tính toán.
3. Phân trang từng đoạn của trang web và các nhóm trang để tương quan với nhiều đối tượng khác nhau hoặc một đơn vị kinh doanh nào đó cũng như những người nhìn thấy ROI lớn nhất hiện nay.Đảm bảo đo lường hiệu suất nội dung ở cấp độ trang. Ngoài ra đảm bảo việc xác định những trang có tiềm năng nhất để thực hiện một tác động (những trang hoặc các trang sẽ được đưa đến mức dễ dàng nhất). Điều này sẽ giúp ưu tiên kế hoạch của bạn.
4. Hiểu những thực hành tốt nhất, điều đó là báo giá dịch vụ seo cần thiết cho một trang web để nó được công cụ tìm kiếm cân nhắc hoặc để tạo ra một trải nghiệm tốt. Giải thích rõ hậu quả của việc không có một trang web được tối ưu hay một chiến lược nội dung. Những mất mát có thể xảy ra trong một năm? Hoặc điều gì sẽ xảy ra trong 5 năm tiếp theo?
5. Tìm kiếm các nguồn dữ liệu từ các công ty như Pew Research Center, Forrester, eMarketer, comScore, Nielsen hoặc bất kỳ một công ty nghiên cứu có uy tín khác để giới thiệu các sự kiện liên quan đến các kênh tìm kiếm tự nhiên và sử dụng nó.
Dữ liệu và đội ngũ SEO
Doanh nghiệp SEO giả định rằng có thiết kế website giá rẻ những vai trò khác nhau trong một tổ chức tiếp thị - phó giám đốc tiếp thị quan tâm đến doanh thu từ danh mục đầu tư của trang web, giám đốc tìm kiếm sẽ nhìn vào xếp hạng và chuyển đổi từ một tập con của các trang web, và người quản lý SEO sẽ tìm kiếm nội dung sâu sắc, từ khóa, trang và hiệu quả xếp hạng.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét