Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Thực hành tốt nhất để nhận được các liên kết từ đối tác

Đối với bất kỳ các liên kết inbound từ đối tác (trong các bài viết, nội dung, trên trang web...) bạn cũng cần kiểm tra các liên kết sẽ được xử lý dịch vụ làm seo như thế nào và đảm bảo rằng quy cách xử lý sẽ được viết trong hợp đồng. Dưới đây là các đề xuất được lựa chọn:
- Yêu cầu một liên kết: yêu cầu các liên kết trỏ đến bài viết gốc trên trang web của bạn. Nó có thể là text link "[Tiêu đề bài viết] ban đầu xuất hiện trên yoursite.com", với tiêu đề bài viết được liên kết trở lại bài viết gốc. Hãy đảm bảo rằng liên kết đến URL bài viết gốc trên trang web của bạn chứ không phải là trang chủ.
- Kiểm tra các liên kết từ trang web của họ đến trang web của bạn:

+ Không có thẻ nofollow vào các liên kết từ dich vu seo uy tin các trang web đối tác của bạn. Điều này có thể cần phải được đàm phán (vì những lý do tương tự khi chúng ta thêm các liên kết nofollow từ trang web của bạn đến các trang web của đối tác ở trên). Thẻ nofollow thường thiet ke web hanoi  không chuyển giá trị đến trang đích.
+ Không có các liên kết trong JavaScript: vì các liên kết trong JavaScript thường không được crawl và sử dụng trong bảng xếp hạng công cụ tìm kiếm, các liên kết đến trang web của bạn từ đối tác có trong JavaScript sẽ không cung cấp các giá trị cho trang web hoặc trang của bạn.
+ Không có các liên kết hình ảnh: các liên kết tốt nhất là một liên kết từ khóa phong phú. Một hình ảnh được liên kết có thể không được dịch vụ seo tổng thể hiểu như nhau và sẽ không mang trọng số cao như một text link. Các hình ảnh có thể có các thuộc tính mô tả hình ảnh nhưng nó không mang nhiều trọng số như một text link thông thường.
+ Không chuyển hướng 302 vào các liên kết: khi Google gặp chuyển hướng 302 nó sẽ giữ lại các trang gốc trong chỉ mục và không đi qua PageRank vào URL đích. Không cho phép đối tác gửi liên kết thông qua chuyển hướng 302 đến trang web của bạn.
+ Từ khóa trong các liên kết: nếu có thể, thiết kế web giá rẻ hà nội cố gắng để các liên kết đối tác liên kết đến trang web của bạn sử dụng anchor text có liên quan. Anchor text của một liên kết cung cấp ngữ cảnh cho công cụ tìm kiếm và có thể giúp một trang được xếp hạng cho anchor text đó.
- Kiểm tra thẻ canonical: kiểm tra thẻ canonical trong phần đầu của code trên các trang bài viết mà bạn đã cung cấp thông tin cho các đối tác. Hãy đảm bảo rằng các thẻ canonical trỏ đến bài viết trên trang web của bạn. Nếu không thì hãy bỏ qua nó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét