Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Sử dụng liên kết cạnh tranh để thông báo chiến lược seo

Bắt chước đối thủ cạnh tranh không phải là dich vu seo top cách để phát triển doanh nghiệp – nhưng xác định được tại sao và cái gì trong chiến lược marketing của đối thủ sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về lĩnh vực kinh doanh và người xem, thậm chí còn có thể tiết kiệm được thời gian và tiền bạc của bạn.
Đối với các doanh nghiệp, phân tích tính cạnh tranh tập trung chủ yếu vào các liên kết, vốn là cách thức nhanh chóng để có được cái nhìn toàn diện về đối thủ cạnh tranh cho khách hàng của bạn, đồng thời giúp bạn thông báo chiến lược SEO độc nhất và thiết kế website ở hà nội có tính mở rộng của mình. Chúng ta sẽ cùng xem cụ thể thế nào!

Bắt đầu tập hợp dữ liệu liên kết
Sẽ là thiếu sót nếu tôi không bắt đầu từ bộ sưu tập dữ liệu. Trước đây, bạn có thể dễ dàng để thực hiện một site thông qua việc tìm kiếm và lấy được danh sách đầy đủ các liên kết dẫn đến các site của đối thủ. Nhưng hiện nay thì việc này đã được thực hiện bởi các công cụ.
Dù bạn có sử dụng công cụ backlink giống như Open Site Explorer, SEMRush, Majestic, Ahrefs hoặc các công cụ liên kết đặc trưng khác seo tu khoa gia re thì càng tập hợp càng nhiều dữ liệu backlink của đối thủ, bạn sẽ càng có những bước đi toàn diện nhất cho bản thân mình.
Tìm kiếm cơ hội biên tập
Nêu bạn có thể phân tích được những ấn bản đang điều hướng liên kết của đối thủ, bạn có thể bắt đầu xây dựng danh sách mục tiêu xuất bản, người biên tập và người viết, những người am hiểu về lĩnh vực kinh doanh của bạn.
Điều này giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian trong việc lập kế hoạch chiến dịch xây dựng liên kết, và bạn có thể tìm được các cơ hội biên tập đúng như mong muốn của mình.
Đánh giá nội dung liên kết hàng đầu
Song song với việc xác định loại liên kết và thiết kế website cơ hội liên kết tiềm năng khi tiến hành việc phân tích liên kết cạnh tranh, bạn cần phải quan tâm đến việc xem xét các nội dung điều hướng những liên kết này.
Việc theo dõi nội dung liên kết hàng đầu của đối thủ sẽ giúp xác định loại nội dung mà người xem đang tìm kiếm và mang đến cho bạn các chỉ dẫn để xây dựng chiến lược nội dung của bạn.
Tận dụng các thế mạnh về dữ liệu mà bạn có
Ngay cả khi bạn đã ở trong lĩnh vực SEO 15 năm thì việc hiểu biết tường tận các chiến lược để phục vụ khách hàng vẫn là điều không thể. Mấu chốt của vấn đề là seo tu khoa hãy tận dụng tất cả các lợi thế mà bạn có, mà trong trường hợp này đó chính là dữ liệu liên kết cạnh tranh.
Tìm kiếm xem ai liên kết đến chúng, tại sao họ lại liên kết với chúng, và họ liên kết về lĩnh vực gì sẽ cực kỳ có ích trong việc xây dựng chiến lược liên kết, nội dung và từ khóa cho riêng bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét