Công việc của chúng ta không chỉ đơn giản là dich vu seo uy tin tính đến việc tối ưu hóa các trang web hoặc làm phân tích từ khóa. Bây giờ chúng ta phải có hiểu biết sâu về mục tiêu kinh doanh của khách hàng.
Khách hàng luôn có những mục tiêu của họ. Họ muốn đạt mọi thứ. Thiết lập mục tiêu rõ ràng cho chiến dịch SEO của bạn cùng với làm website khách hàng của bạn sẽ làm cho nó dễ dàng hơn để tạo ra một chiến lược ban đầu.
Mục tiêu là những gì bạn muốn đạt được với chiến dịch của bạn. Nó trả lời các câu hỏi lớn “tại sao”. Đó là câu trả lời giải thích lý do tại sao bạn được thuê làm SEO. Không phải khách hàng nào cũng nghĩ về mục tiêu, mặc dù có thể thực hiện điều này với một vài thách thức nhỏ. Nếu bạn làm việc với khách hàng thương mại điện tử, bạn thường có một mục tiêu: bán được nhiều công cụ. Đây là một mục tiêu hợp lệ nhưng bạn không dừng lại ở đó. Hãy hỏi khách hàng của bạn để giải thích thêm một chút về nó. Nếu bạn biết lý do tại sao họ muốn bán được nhiều hơn, họ đã đề ra những gì để đạt được nó và họ tin vào những gì, khi đó nó sẽ giúp bạn dich vu seo tong the thiết kế các chiến thuật của bạn cho chiến dịch SEO.
Suy nghĩ về thước đo nào là quan trọng. Nếu bạn không biết bạn đang đi đâu, thì có rất nhiều con đường phía trước để bạn lựa chọn.
Khi bạn quyết định đó là một mục tiêu thì đó lựa chọn của bạn.
Thiết kế chiến lược của bạn
Một khi bạn biết mục tiêu chính của chiến dịch, công ty thiết kế web những công việc thú vị bắt đầu. Bây giờ là lúc để vạch ra chiến lược để hướng dẫn bạn trong việc đạt được các mục tiêu của chiến dịch.
Xác định các chiến lược với KPIs
Nếu bạn không thể đo lường nó thì bạn sẽ không thể cải thiện nó.
Chiến lược xác định các mục tiêu, trong khi các chỉ số KPI đo lường sự thành công của chiến lược. Về cơ bản, các KPIs là số liệu sẽ cho bạn biết làm như thế nào để đạt được mục tiêu của bạn.
Trong bảng dưới đây, tôi đã thêm các KPIs mà sẽ được sử dụng để xác định sự thành công của chiến lược. Điều tuyệt vời nhất về cách tiếp cận này là seo từ khóa giá rẻ nó có thể được áp dụng cho bất kỳ chiến dịch nào.
Điều quan trọng là phải theo dõi các KPIs theo thời gian. Không có điểm cho việc nhìn nhận KPIs của bạn để thấy rằng bạn đã thất bại hay thành công. KPIs luôn có mặt để thông báo di chuyển tiếp theo của bạn chứ không phải là để tổng kết chiến dịch.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét